Nhờ tư vấn chuyện bạn gái mới quen ” ăn không hết mang về ” , thanh niên nhận ” rổ gạch đá “

Nhờ cộng đồng mạng tư vấn có nên tiếp tục quen người con gái ngay trong buổi hẹn ban đầu đã “ăn không hết mang về”, nam thanh niên nhận về vô số chỉ trích.

Buổi hẹn hò đầu tiên của các bạn trẻ đang tìm hiểu nhau rất quan trọng bởi nó được xem như là chiếc “chìa khóa” để mở ra một mối quan hệ sau này.

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng nhờ sự giúp đỡ của mọi người về việc đưa ra lời khuyên có nên tiếp tục mối quan hệ với cô bạn mới quen hay không, bởi trong buổi hẹn hò đầu tiên, cô ấy đã “ăn không hết gói mang về”.

Bài viết về buổi hẹn hò đầu tiên của anh chàng này đang nhận được sự quan tâm khá lớn của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam thanh niên lên mạng xin lời khuyên

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một bạn trẻ bên chiếc bàn ăn ở trung tâm thương mại. Đi kèm đoạn clip, chủ nhân bài viết cho chia sẻ: “Mới quen, gặp nhau buổi đầu ăn ở trung tâm thương mại. Cô ấy lấy phần về, kêu ăn không hết phí? Tính sao mọi người, từ hôm qua bạn ấy nhắn tin em vẫn chưa trả lời”.

Cụ thể, trong video, người con gái ấy khá giản dị khi cô mang đôi dép lê, mặc áo thun, tóc buộc gọn gàng. Sau khi dùng bữa xong, cô gái phân loại và cho những thức ăn chưa sử dụng vào chiếc túi sạch sẽ, sau đó quyết định xách mang về vì không muốn lãng phí.

Cô bạn gái đang sắp xếp thức ăn chưa dùng đến vào một chiếc túi sạch sẽ để mang về. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cộng đồng mạng: “Bạn nhường mình đi, tìm mãi không ra”

Ngay sau khi bài viết kể trên chia sẻ lên mạng xã hội, mặc dù chưa rõ tính thực hư sự việc nhưng đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Trong đó, đa phần dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động của nam thanh niên này và ngợi khen tính tình cô bạn gái.

Bài viết về Anh chàng nhờ cộng đồng mạng đưa ra lời khuyên về việc có nên trả lời tin nhắn người con gái này không. (Ảnh: Cắt từ clip)

“Hãy trân trọng những cô gái như thế này: ăn mặc giản dị, khiêm tốn. Cô ấy mang về để tránh lãng phí thực phẩm. Người ta biết vun vén như vậy còn không trả lời tin nhắn.”
“Phải quay đôi dép luôn mới chịu. Ý gì… Chúc ông chọn được cô gái kêu món ra ngắm rồi trả tiền.”
“Tốt nên bạn nên chặn đi, để cô gái ấy kiếm được người tốt hơn, cô ấy không ‘xứng’ với bạn đâu.”

Một số phản ứng của cư dân mạng.

Trên mạng xã hội, lâu lâu dân tình là một phen xôn xao trước các câu chuyện về lần đầu hẹn hò, gặp mặt của nhiều cặp đôi. Mỗi người sẽ có những sự việc đáng nhớ khác nhau, dễ thương có, vui vẻ có, rồi bi hài cũng chẳng hề ít. Và với sự việc kể trên, video này hiện tại vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *