Nhìn lại, tôi thấy bồ vừa hiền vừa dễ thương còn vợ ở nhà đã già lại còn dữ

Bấy lâu nay, tôi lén ra ngoài cặp bồ và ăn vụng với bồ nhiều ngày mà may mắn chưa bị vợ phát hiện các ông ạ. Không hiểu sao, mới ở với vợ được 7 năm nay và có 2 con nhỏ mà tôi đã quá chán ngán khi ở bên cạnh một phụ nữ như vợ tôi.

Biết kể như nào về vợ của tôi nhỉ? Vì kể thật quá, mọi người lại cho rằng tôi có bồ rồi nên chê bai em. Nhưng quả thật, vợ tôi hình thức không dễ thương chút nào. Em vừa thấp bé, lại lùn một mẩu khi chỉ cao 1,45m. Đã thế, em lại béo ục ịch tận 51 kg.

Vì vừa đi làm lại vừa bận rộn chăm 2 con nhỏ nên lúc nào nhìn vợ tôi cũng như con lợn nái sề. Mỗi chiều về nhà, em buông cái túi xách xuống là tỏa đi đón con, đi chợ rồi vào bếp nấu nướng, cho con cái ăn, dạy con cái học. Cứ 8h tối, tôi về đến nhà là nhà cửa đã tươm tất rồi, chỉ việc ngồi ăn cơm.

Ăn cơm xong tôi phụ trông con 1 lát cho vợ giặt rũ, dọn dẹp nhà cửa. Sau đó tôi về phòng làm việc còn vợ lại cho con ngủ. Sáng ra em lại dậy từ 5h30 sáng chuẩn bị cơm cháo cho con.

Thời gian của vợ tôi chỉ xoay quang chồng con như vậy. Em đi làm mà chẳng có thời gian chải chuốt cũng như thoa son phấn. Vì thế, mặt vợ tôi lúc nào cũng bơ phờ, trắng bệch, chẳng còn sức sống. Quần áo thì nhàu nhĩ, chỉ xoay quanh vài bộ đơn giản. Điều này khiến vợ tôi mới 31 nhưng chẳng khác gì 35-36 tuổi.

Hình thức bên ngoài đã xấu và chẳng thế có gì gỡ gạc lại được rồi, tính cách của vợ tôi cũng dữ dằn hơn ngày mới cưới gấp 100 lần. Từ nhu mì, hiền dịu, giờ tính cách em thẳng thắn, cộc cằn, dữ tợn hơn.

Cứ ai làm tổn thương đến con em, chê bai con em là em lại gầm lên như hổ. Về nhà thì luôn miệng sai chồng, chê bai chồng đủ các kiểu.

Nhiều lần tôi đã góp ý và nói thẳng vào mặt vợ những khuyết điểm này nhưng vợ nói không sửa được vì hoàn cảnh tạo nên tính cách em giờ như thế. Chính điều này khiến tôi luôn cảm thấy chán vợ, mệt mỏi khi ở bên vợ.

Và tôi đã lén em ngoại tình chỉ để được ở bên một phụ nữ hoàn toàn khác biệt với vợ của mình.

Tôi cặp bồ từ khoảng gần 1 năm nay. Bồ của tôi chính là 1 em đồng nghiệp còn độc thân. Em rất hiền, dễ thương và hình thức xinh xắn, ưa nhìn lắm. Mỗi khi ở bên bồ, tôi thấy một cảm giác hoàn toàn khác biệt hẳn với cảm giác khi tôi ở bên 1 cô vợ vừa già vừa hung dữ.

Đôi khi tôi lại bị giằng xé bởi cảm giác tội lội bủa vây trong chính tôi. Có lúc tôi trách mình là 1 gã đàn ông tồi khi đã thò mặt ra ngoài tìm đồ ăn mới xong thì lại về nhà chê vợ, nói xấu vợ. Bởi vợ chồng tôi dù sao cũng đã lấy nhau nhiều năm. Cô ấy cũng sinh con cho tôi và chăm con 7 năm qua. Tôi không được phép chê bai vợ thế vì vợ già hay dữ suy cho cùng đều do tôi hết.

Nhưng có lúc tôi lại nhớ bồ đến cồn cào, muốn ở bên em suốt cả ngày chứ không phải lén lén lút lút gặp nhau như hiện nay. Tôi đang bị làm sao vậy, làm gì để thoát ra khỏi những mâu thuẫn trong chính mình?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *