Nhà của Trấn Thành – Hari Won: Sở hữu “seri nhà” tiền tỷ đáng nể!

Không chỉ là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất showbiz Việt, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won còn nổi tiếng với khả năng kiếm tiền siêu đỉnh. Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đang sở hữu khối tài sản khổng lồ với vài căn biệt thự cả trong lẫn ngoài nước.

Hari Won rút hầu bao, sắm căn biệt thự 20 tỷ tại TP. HCM

Theo lời kể của Trường Giang tại hậu trường của một chương trình giải trí, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đã mạnh tay chi ra số tiền 15 tỷ để mua nhà quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Được biết, cặp đôi còn phải mất thêm 5 tỷ nữa để sửa sang lại nhà cửa và sắm những đồ dùng cần thiết.

“Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won. Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư” – ông xã Nhã Phương chia sẻ.

cặp đôi Trấn Thành – Hari Won

Tuy nhiên, đây không phải là căn nhà mà cả hai vợ chồng sinh sống tại Sài Gòn. Hiện tại, nha cua Tran Thanh và Harion vẫn sống chung với gia đình tại một căn biệt thự 3 tầng ở TPHCM. Trước đây, căn hộ này cũng đã từng được lên sóng tại nước bạn – Hàn Quốc.

Căn nhà mà hai vợ chồng đang sống tại TP. HCM

Căn nhà được bao phủ bởi một màu trắng hiện đại, thiết kế trẻ trung. Căn nhà dù không quá rộng nhưng vẫn mang lại cảm giác sáng sủa và vô cùng ngăn nắp.

Căn nhà ngăn nắp, gọn gàng từng được lên sóng tại đài truyền hình Hàn Quốc.

Phòng ngủ của hai vợ chồng là nơi đặc biệt nhất với không gian ấm cúng cùng tông trầm dịu nhẹ. Ngoài ra, cặp đôi cũng có một căn phòng riêng để treo quần áo do đặc thù của công việc.

Không gian phòng ngủ và phòng thay đồ ấm cúng

Một căn phòng khác được bài trí theo style Hàn Quốc mà cô nàng Hari Won vô cùng yêu thích

Cuộc sống sau 2 năm kết hôn của 2 người luôn đầy ắp những bất ngờ và yêu thương

Căn nhà view Hồ Tây tại Hà Nội

Ngoài các căn nhà tại TP. HCM, cặp đôi còn mới sắm thêm một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Do thường xuyên phải vào Nam ra Bắc vì công việc nên cả hai đã không ngại ngần chi ra 7,5 tỷ để sắm nhà tại thủ đô.

Căn hộ toạ lạc ngay tại đất Tây Hồ nổi tiếng với view nhìn ra mặt hồ yên ả khiến ai cũng phải thích thú. Căn nhà có không gian rộng rãi với gam màu sáng. Đây quả là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những chuyến lưu diễn mệt nhoài của cả hai vợ chồng.

Căn hộ của hai vợ chồng tại Hà Nội

Được biết, ngoài một số căn hộ tại các thành phố lớn trong nước, Trấn Thành và Hari Won còn sở hữu 3 căn nhà tại Mỹ. Ước tính khố tài sản của cặp đôi cũng “không phải dạng vừa” đâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *