Ngưỡng mộ cách xưng hô tinh tế mà vợ đại gia dành cho Quý Bình: Độc lạ nhưng vô cùng tình cảm

Ngưỡng mộ cách xưng hô tinh tế mà vợ đại gia dành cho Quý Bình, không anh-em như bao cặp đôi bình thường mà nhỏ nhẹ “dạ thưa” rồi “mình ơi” cực kỳ tình cảm. Lấy được vợ “xịn” thế này hỏi sao nam diễn viên không tự hào khoe khắp nơi.

Cặp đôi Quý Bình và Ngọc Tiền đã có khoảng thời gian tìm hiểu 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào ngày 14/12 vừa qua trong sự chúc phúc của toàn thể bạn bè và người thân. Dù sau đám cưới, vợ hơn tuổi của Quý Bình đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận nhưng chị vẫn thể hiện sự vui vẻ và tinh tế trong cách ứng xử khiến nam diễn viên vô cùng yên tâm và tự hào.

Mới đây, nam diễn viên cũng bật mí hình ảnh lúc cầu hôn bà xã, ai nhìn vào cũng thấy được sự hạnh phúc lan tỏa.

Được biết sau khi đám cưới kết thúc, Quý Bình đã phải ngay lập tức trở lại đoàn phim tại Bảo Lộc để làm việc. Mới đây, nam diễn viên còn hào hứng khoe hình ảnh đang tham gia đóng phim với tạo hình cực “ngầu” với áo khoác da đen, cưỡi trên “con xe moto chất lừ”. Kèm theo hình ảnh, “chú rể mới” cũng không quên nhắn gửi vợ cực tình cảm: “Đạo diễn sắm cho con này, bảo quay xong phóng cho nhanh về với Vợ! Bảo Lộc – Sài Gòn có là bao Vợ nhỉ!”.

Quý Bình than thở đi quay phim mà chỉ muốn mau về với vợ

Ngay dưới phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho “ông chồng cuồng vợ” của bạn bè, đồng nghiệp, bà xã Quý Bình cũng đáp lại lời nhắn của chồng: “Dạ! Đường xa không làm khó được Mình! Hết phim xin anh đạo diễn chiếc xe luôn Mình”. Qua đó, có thể thấy cách xưng hô tinh tế của vợ đại gia dành cho Quý Bình, không xưng hô anh-em hay vợ-chồng như bao cặp đôi khác, chị Ngọc Tiền dành cho chồng 2 chữ “mình ơi” nghe vô cùng ngọt ngào và giản dị.

Tạo hình “menly” của Quý Bình trong bộ phim mới

Dù hơn tuổi chồng nhưng lúc nào bà xã Quý Bình cũng “dạ thưa” đầy đủ khi nói chuyện với ông xã. Chỉ với chi tiết nhỏ như vậy, bà xã doanh nhân cũng đủ chứng minh tình cảm và sự tôn trọng dành cho “nửa kia”, đúng là “giỏi việc nước lại khéo chiều chồng”.

Trước đó, Quý Bình cũng chia sẻ rằng bà xã anh là một người đảm đang và khéo léo, ngay lần đầu nam diễn viên dẫn chị Ngọc Tiền về ra mắt đã được bố mẹ anh hết sức ưng ý và quý mến. Vừa qua, sau đám cưới, Quý Bình đã đưa vợ về thăm gia đình ở Hóc Môn. Nàng dâu mới ngay lập tức trổ tài nấu nướng, còn ôm mẹ chồng tình cảm, ai nhìn vào cũng thấy khung cảnh gia đình thật ấm cúng.

Bà xã Quý Bình thân thiết với gia đình chồng

Được biết, cách xưng hô của vợ Quý Bình tuy vẫn còn tồn tại nhưng không còn phổ biến nhiều, tuy nhiên đây lại là cách gọi chồng một cách thân thương mà những người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm hay dùng vào ngày xưa. Dù hơi “độc lạ” nhưng nghe hoài lại thấy “ngọt tai” vô cùng, có vợ như thế này hỏi sao Quý Bình đi làm xa mà cứ nhớ nhung suốt thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *