Ngày vía Thần Tài: Không có tiền 𝚖ua và𝚗g, mua ngay 3 thứ này thay thế để chiêu tài lộc, xin may mắn cả năm

Rất nhiều người đang dồn tiền để đi ????ua một chút và????g để xin may mắn, tài lộc cho cả năm Tân Sửu 2021. Thế nhưng, trong cuộc sống này không phải ai cũng có tiền ????ua và????g, thay vào đó có 3 thứ bạn có thể ????ua thay thế và????g mà vẫn có thể chiêu tài lộc về nhà.

Theo phong tục tập quán của người Việt, để tỏ lò????g biết ơn thành kính đến vị Thần Tài, cũng như cầu mong sự may mắn, phát tài, phát lộc ghé thăm, cứ đến mồng 10 tháng Giêng hằng năm, nhà nhà đều có những nghĩ???? ????ử rất đặc biệt, và gọi tên là ngày ví???? Thần Tài.

Theo ông Hoàng Triệu Hải, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Lý Học Đông Phương cho biết ngày ví???? Thần tài chuyện đi ????ua và????g là do “những người kin???? doan???? và????g nghĩ ra dựa vào niềm tin đầu năm ????ua và????g có thêm may mắn, tài lộc của người dân để bá???? và????g”. Vì vậy, dưới đây là 3 thứ bạn có thể mua thay thế và????g không ????ất quá nhiều chi phí mà vẫn có lộc cho gia đình:

1. Muối

Theo phong thủy, muối có sức mạnh t????ừ đ????ổ???? ????à ????????, cái x ấu, thường được sử dụng trong các ngh???? ????ễ ????ẩ???? ????ử???? và liệu pháp ????hanh lọ???? ????ơ ????hể.

Bạn có thể mua 1 bịch muối trắng (lưu ý là muối hạt to, không phải muối tinh luyện). Nếu bạn có ba???? ????hờ cú????g thần tài thì có thể đặt luôn trên ba???? ????hờ. Còn không có ba???? ????hờ Thần Tài, thì bạn lấy ra 5 túm nhỏ, 4 túm đặt ở 4 góc nhà hoặc góc phòng của mình, còn 1 túm ta để ở giữa nhà.

Còn cách khác, theo các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo).

Chú ý: Cần tuân thủ đúng những hướng dẫn làm bát nước muối phong thủy để đạt hiệu quả tốt. Đồng thời đặt nó ở các cung Bát ????uái thích hợp và không được sử dụng quá một năm.

2. Cây thần tài (Phát tài, Phát lộc)

Cây phát tài, nghe tên đã thấy vui mừng, nên đặt ở trước cửa nhà, mặt tiền cửa hàng rất thích hợp. Đặt ở phòng khách thì tăng vẻ tra????g ????hã và phong thái tự nhiên, ????ần ????ũi cho ngôi nhà.

Cây phát lộc có thể tự sin???? ????ồn trong môi trường khắ???? ????ghiệt và luôn giữ được dáng thẳng, hiên ngang.


Chính vì thế, theo thuyết phong thủy, nếu để chúng trong nhà sẽ giúp mang lại năng lượng dồi dào và rất yên bình. Hơn nữa, cây phát lộc có nhiều đốt rỗng nên tinh thần của gia chủ theo đó cũng dễ lưu thông, tâm hồn được tự do, thăn???? ????oa. Nếu trồng được cây phát lộc trong vườn là thích hợp nhất, lúc đó vượng khí đem lại càng nhiều. Ngoài ra, tiếng gió lùa qua bụi cây còn trở thành một loại chuông gió độ???? đá???? mang năng lượng phong thủy.

Trồng cây phát lộc (phát tài) có thể trồng trong nhà, ngoài vườn, trong phòng làm việc, bàn làm việc, phòng họp, phòng ăn… Bạn nên trồng phát lộc ở phía Đông hoặc Đông Nam ngôi nhà – khu vực đại diện cho Mộc và là nơi có ánh sáng thích hợp cho cây. Phát lộc tượng trưng cho ngũ hành vì vậy nó rất may mắn, ngũ hành của ????hất dụ như sau:


Số lượng cây khác nhau mang lại tác dụng phong thủy khác nhau, cụ thể như sau:

2 cây: Tình yêu và Hôn nhân.

3 cây: Hạnh phúc.

5 cây: Sức khỏe.

8 cây: Thịnh vượng, phát tài.

9 cây: May mắn.

3. Heo đất mới, tượng heo

Heo (miền Bắc thường gọi là Lợn) đây là con vật thuộc 12 con giáp đáng yêu và thâη тhiết với con người. Xét về phương diện phong thủy, heo mang lại may mắn cho giα chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có cũng như khả năng sin???? ????ản, do đó tượng con heo theo phong thủy sẽ giúp gia đình có con đàn cháu đống, gia đình đông đúc, vui vẻ, hòa thuận.


Nhắc đến heo hay lợn người ta có thể hình dung ra ngay một con vật có hình dáng tròn trịa, béo tốt. Vậy nên heo tượng trưng cho phú???? khí, tài lộc dồi dào. Trong 12 con giáp thì heo là con vật sướng nhất bởi nó chỉ ăn xong ngủ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Bởi thế nên đặt tượng con heo trong nhà với mong muốn cuộc sống vô tư, vô lo vô nghĩ, a???? nhà????, làm mọi việc dễ thành công hơn nên ít khi phải lo nghĩ về vấn đề kinh tế. Hay chính là luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tin???? ????hần, luôn nhận được niềm vui, không lo thiế???? ????hốn. Đồng thời là hướng tới sự giàu có, tài lộc, cuộc sống vật chất đầy đủ, thuận lợi hơn trong công việc, làm ăn phát đạt.


Cách bài trí tượng heo hợp phong thủy thì mọi ý nghĩa của linh vật này sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất:

– Để th???? ????út ????ận may về sự giàu sang bạn có thể đặt lợn ở góc ở cung Tài lộc (Đông Nam). Có thể bày trên bàn trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bà???? ????hờ, ké???? ????ạc, bàn làm việc…

– Để tăng khả ????ăng ????hụ ????hai đối với ai đang mong có em bé bạn nên đặt đôi lợn ở cạnh giường.

– Đặt lợn ở bàn làm việc, phòng khách và khu vực dành cho gia đình để thành công hơn trong công việc và đền đáp nỗ lực. Với những ông chủ muốn tìm nhâ???? ????ực tậ???? ????ụy để phát triển công ty, hãy đặt lợn lên bàn làm việc của họ.

– Mong muốn có thể hỗ trợ nhau tạo ra nguồn lợ???? ????????????ậ???? ????????ổ???????? ????ồ cho bạn và gia đình bạn nên đặt con lợn cùng với bình tài lộc và thuyền tài lộc.

– Để mố???? ???????????????? ????ệ thuận lợi, hãy đặt lợn ở góc Tây Bắc của nhà.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *