Ngày đầu về nhà chồng, cô dâu bị các dì chống nạnh chỉ tay chỉ đạo rửa cả sân bát đĩa

“Nếu có ngày tôi về nhà chồng mà được bảo rửa một sân bát đĩa như thế này thì thuê ngay một em nhân viên về chuyên rửa bát đĩa nhé. Mình là người có tiền mà”.

Câu chuyện nàng dâu về nhà chồng thì có vô vàn những sự việc bi hài mà dân mạng từng được chứng kiến và nghe kể. Nào là không hợp mẹ chồng, không hợp em chồng hay thậm chí là ngày đầu cưới về phải rửa “cả sân” bát đũa cũng chẳng hề hiếm thấy.

Nhưng nếu một ngày nào đó bạn về nhà chồng và được yêu cầu rửa nguyên một sân bát đũa ngay sau hôn lễ thì sẽ sao nhỉ?

Mới đây trên một diễn đàn xuất hiện đoạn clip ngắn quay lại cảnh một cô dâu trẻ còn đang diện nguyên bộ đồ áo dài đỏ ngồi rửa cả sân bát đĩa. Theo hình ảnh mà đoạn video ghi lại thì cô nàng ngồi giữa sân nhà, xung quanh là đầy bát đũa, hì hụi một mình chùi rửa, bên cạnh đó, các dì các bác gái đứng chống nạnh, chỉ tay: “Rửa cho sạch vào… Không sạch rửa lại…”.

Nếu như không tận mắt xem thì có lẽ nhiều người còn tưởng rằng nàng dâu mới đang bị các dì các bác “bắt nạt” khi vừa về nhà chồng. Nhưng không ạ… Các cô các bác dù xếp hàng chỉ tay bắt rửa nhưng ai nấy đều cười tươi hớn hở vô cùng vui vẻ, xem kĩ biểu cảm nàng dâu thì dân mạng mới “thở phào” một cái: “À hóa ra là diễn thôi các ông ạ”. Cô dâu cũng nín cười để “diễn sao cho đạt” cùng đoạn clip đấy nhé, chứ một mình mà phải rửa từng đó bát đĩa thật thì đúng là ai mà cười cho nổi.

Dân mạng: “Các dì được 10 điểm diễn xuất về chỗ nha”

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Mọi người tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh cực kì dễ thương của nàng dâu mới cùng cô dì chú bác nhà chồng.

Với biểu cảm của các dì cũng như cô dâu thì mọi người đều tin rằng đây chỉ là hình ảnh mà gia đình đang diễn cùng nhau để lưu giữ kỉ niệm mà thôi. Chưa kể tới việc người đàn ông cầm điện thoại quay chỉ nghe thấy tiếng cười mà chẳng thấy hình đâu cũng được dân mạng dự đoán là chú rể đang là “đạo diễn chính” của đoạn clip dễ thương này.

Câu chuyện ngày về làm dâu các nàng phải rửa cả chục mâm cỗ quả thực không phải là hiếm gặp đối với nhiều dân mạng hiện nay. Nhưng sự thân thiết của gia đình chồng và cô dâu mới như trong clip trên thì thực sự khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp và gần gũi. Nhiều cô nàng cũng phải thốt lên rằng ao ước sao sau này lấy chồng cũng được gia đình nhà ông xã yêu mến như thế này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *