Mẹ tâm lý chuẩn bị cho con gái “1kg muối” dâng ở chùa Hà đầu năm, cuối năm lấy luôn được chồng

Bà mẹ tâm lý chuẩn bị hẳn 1kg muối, cùng con gái dâng lễ tại chùa Hà với hy vọng gia đình sớm có rể quý và cái kết “ngất ngây” khiến nhiều dân mạng thích thú.

Nếu đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội, chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe đến cái tên chùa Hà. Đây là một trong những chốn linh thiêng nổi tiếng được nhiều người tin tưởng: Hễ đến đây cầu duyên với tấm lòng tràn đầy thành ý, khi về khắc sẽ có người yêu. Cũng vì lời đồn thần thánh đó mà không ít nam thanh nữ tú, những người chưa tìm được nửa còn lại của đời mình thường xuyên ghé qua dâng lễ, cầu mong thần linh phù hộ.

Dòng chia sẻ của cô nàng được một Fanpage nổi tiếng đăng tải. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, một cô gái cũng làm theo số đông để cầu duyên và đã kiếm được người yêu thật. Câu chuyện được cô nàng chia sẻ với một Fanpage nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được lượng tương tác cực lớn.

Theo đó, mẹ của cô nàng thấy con gái lớn cả ngày chỉ đi làm, tối đến đi chơi với bạn bè, mãi không có bạn trai nên không yên tâm và quyết định đưa con gái đi chùa Hà vào dịp Tết năm ngoái. Sau khi đọc 7749 lời review kinh nghiệm và hỏi ý kiến các cụ trong gia đình, hai mẹ con quyết định tự sắm lễ. Điểm đáng chú ý của câu chuyện nằm ở phần muối được chuẩn bị trong mâm lễ:

“Tớ không nhớ chi tiết được lễ có những gì nữa. Chỉ nhớ mỗi lễ ở ban mẫu. Ngoài bánh kẹo, rượu, hoa hồng,… thì có muối. Vấn đề là như bình thường người ta đặt gói muối nhỏ màu đỏ xinh xinh thôi, còn mẹ tớ thì múc hẳn gói MUỐI SẠCH 1KG với lí do là “mẹ sợ như duyên mày không đủ mặn!”

Đến chùa thì viết sớ ở cổng, ông cụ viết sớ hỏi kỹ càng họ tên, ngày tháng năm sinh rồi dặn dò tớ khấn cẩn thận lắm. Đi chùa về được mấy ngày thì cách ly xã hội xong lại giãn cách xã hội, nghĩ bảo kiểu này thì yêu đương được ai”.


Ngỡ tưởng rằng duyên vẫn chưa đến với con gái, bà mẹ định để cuối năm đưa con gái đi tiếp thì vào tháng 8/2020, cô nàng bất ngờ “nhặt” được người yêu trên Facebook nhờ thao tác “quét” bạn trai trong mục hẹn hò:

“Chả hiểu sao bình thường chỉ lướt xem thôi nhưng hôm đấy tự nhiên lại dừng lại vì cái avatar của đồng chí mặc quân phục (anh chồng tớ hiện tại ấy). Bấm thả tim cái cho vui xong cũng quên không nhớ gì.

Tối hôm đấy thì đồng chí ấy nhắn tin cho tớ. Nói chuyện được một thời gian thì hẹn gặp. Nhưng đợt đấy là tháng 8, các đơn vị cấm trại hết nên phải đến tháng 9 chúng tớ mới gặp nhau. Tháng 9 yêu, tháng 11 ăn hỏi, tháng 12 cưới. Nhanh gọn thật sự”.

Cũng theo chia sẻ của cô gái, mặc dù yêu và cưới nhau khá nhanh nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi gặp được người chồng và bố mẹ chồng hiện tại.

Nhiều bạn trẻ đi chùa Hà đều mua thêm một túi muối.

Cuối dòng chia sẻ, cô nàng không quên nhắn nhủ mọi người phải thật lưu ý đến phần muối trong mâm dâng lễ, rất có thể sẽ tìm được duyên “chất lượng” như bản thân.“Tớ đề xuất mọi người để muối vào mâm lễ nhé! 1 CÂN cho mặn!”, cô nàng hài hước chia sẻ.

Sau khi đọc được câu chuyện trên, không ít dân F.A tỏ ra vô cùng hào hứng và tin tưởng vào một tương lai… có người yêu ngay trước mắt. Nhiều người bày tỏ quyết tâm phải đi cầu duyên và chắc chắn sẽ chuẩn bị thật nhiều muối như cô gái mách bảo:

“- Hồi trước mình ít khi tin chuyện cầu duyên, vì việc yêu đương không phải cứ cầu hay cúng lễ là được, thế nhưng sau khi nghe nhiều câu chuyện như trên, chắc mình cũng chuẩn bị đến đây dâng lễ thôi. Biết đâu vận may lại đến sau nhiều năm cô đơn!

– Đi chùa Hà thôi là chưa đủ, phải có cái tâm và biết cầu duyên đúng cách mọi người nhé. Mà nếu có thành ý và chuẩn bị lễ cúng đầy đủ, đặc biệt là muối như chủ nhân câu chuyện trên thì cơ hội được phù hộ sẽ nhiều hơn”.


Đọc câu chuyện của cô gái, không ít dân mạng quyết tâm sẽ đi dâng lễ chùa Hà để gặp may mắn trong tình duyên.

Hiện chủ đề trên vẫn được chia sẻ rộng rãi và bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *