Mẹ ruột Hà Hồ tiết lộ Trấn Thành âm thầm ủng hộ miền Trung hơn 2 tỷ nhưng chỉ công khai 300 triệu

Chia sẻ mới nhất của mẹ ruột Hà Hồ về số tiền quỹ cứu trợ miền Trung khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Giữa thời điểm miền Trung gặp thiên tai, sao Vbiz đã kêu gọi khán giả, người hâm mộ đóng góp tiền để giúp bà con vượt qua khó khăn và thiết lập lại cuộc sống. Trong đó, Trấn Thành đã đứng ra kêu gọi trên trang cá nhân gần 13 triệu người theo dõi, chỉ sau 2 ngày (15/10 -17/19) nam MC thông báo đã nhận về hơn 5,7 tỷ đồng.

Do bận công việc nên Trấn Thành đã giao lại 3 tỷ đồng cho MC Đại Nghĩa, chuyển 1 tỷ đồng cho mẹ ruột Hà Hồ, còn 1,7 tỷ đồng gửi trọn cho Thuỷ Tiên giúp đỡ đồng bào.

Mẹ ruột Hà Hồ chính thức xác nhận Trấn Thành đã âm thầm góp thêm 2 tỷ đồng vào quỹ cứu trợ bà con miền Trung

Cho đến trưa 2/11, mẹ ruột Hà Hồ bất ngờ tiết lộ đã nhận thêm 2 tỷ đồng từ phía Trấn Thành, như vậy tổng số tiền nam MC gửi vào tài khoản cứu trợ lên đến 3 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, mẹ ruột Hà Hồ chia sẻ: “Rất cám ơn Trấn Thành và cũng thông báo lại để Trấn thành và mọi người biết tấm lòng. Hiện tại, số tiền quyên góp chính thức của 3 đợt là 3 tỷ 110 triệu đồng”. Được biết việc Trấn Thành đóng góp thêm 2 tỷ đồng được nam MC thực hiện 1 cách thầm lặng, khiến mẹ Hà Hồ và cô vô cùng bất ngờ.

Hành động thầm lặng của Trấn Thành khiến Hà Hồ bất ngờ và xúc động

Trước đó, trên trang cá nhân Hà Hồ cũng từng chia sẻ việc Trấn Thành âm thầm góp tiền vào quỹ của mẹ. “Nữ hoàng giải trí” bày tỏ: “Mẹ mất tích cả tuần nay, bỏ bê tui. Hoá ra bạn Trấn thành đã gửi 1 tỷ rồi gửi thêm cổng cộng hơn 3 tỷ. Hèn chi mẹ vẫn miệt mài, mọi người âm thầm im lặng quá. Một tràng vỗ tay cho Trấn Thành”. Đáp lại lời Hà Hồ, Trấn Thành chỉ bình luận ngắn gọn: “Tại thương quá!”.

Ngay khi vừa kêu gọi được 5,7 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, Trấn Thành đã chuyển 3 tỷ đồng cho MC Đại Nghĩa, 1 tỷ đồng cho mẹ ruột Hà Hồ, số còn lại giao trọn cho Thuỷ Tiên để cứu trợ đồng bào miền Trung

MC Đại Nghĩa là sao Việt đầu tiên khởi xướng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Mỹ Tâm bất ngờ có mặt tại miền Trung khi trước đó cô không hề có thông báo trước.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cũng rất tích cực làm từ thiện.


Được biết, ngoài Thủy Tiên còn có rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng tích cực trong việc kêu gọi, ủng hộ bà con miền Trung. Nhiều người làm việc trong âm thầm, thậm chí còn bỏ công việc dang dở để đến tận vùng bão, lũ tận tay gửi những món quà ý nghĩa tới bà con.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *