MC Quyền Linh đến viện thăm nhà người đàn ông khóc ‘xin đi nhờ xe chứ không cần tiền‘, hỗ trợ 30 triệu đồng

Hành động ý nghĩa của MC Quyền Linh được rất nhiều người khen ngợi và tỏ lòng ngưỡng mộ, 30 triệu là 1 con số không hề nhỏ trong thời điểm khó khăn này.

Vốn là người có tấm lòng bồ tát và thường xuyên làm việc thiện, tất nhiên MC Quyền Linh không thể ngồi yên khi miền Trung bị rơi vào cảnh ngập lụt. Anh đã bỏ tiền ủng hộ đồng thời kêu gọi các Mạnh Thường Quân cùng chung tay giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn. Chưa hết, chính anh cũng về từng vùng ngập lụt để trao quà, tiền, xây lại nhà cho bà con.

Trưa nay 3/11, nam MC đã có mặt ở bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để thăm các nạn nhân may mắn được cứu sống trong vụ sạt lở ở Trà Leng.

Trong số đó có gia đình của anh Nguyễn Cao Tùng (32 tuổi, ngụ xã Trà Leng) – người đàn ông gây xúc động cộng đồng mạng với câu nói xót xa trong nước mắt “em không cần tiền, cho em xin xe đi thôi”, khi xin đi nhờ xe từ vùng núi Trà Leng xuống Tam Kỳ để thăm vợ con.

MC Quyền Linh đến thăm hỏi động viên và trao tiền cho gia đình anh Tùng

Ngoài thăm hỏi, động viên, MC Quyền Linh còn trao cho gia đình anh Tùng mỗi hộ khó khăn số tiền 30 triệu. Đây là một hành động vô cùng ý nghĩa trong thời điểm hiện tại và anh đã nhận được rất nhiều sự tán dương từ mọi người.

Hình ảnh gây xúc động của anh Tùng trong thời gian vừa qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *