Lột xác ngoan mục, chàng trai Bến Tre thành hot boy vạn người mê

Không vừa lòng với nhan sắc hiện có, cậu thanh niên đến từ bến tre đã chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp mình diện mạo hoàn hảo hơn.

Những năm gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ đang là xu thế để giúp những người chưa thực sự tự tin về dung mạo của mình có thể cải thiện vẻ ngoài một cách đáng kể. Theo thời gian thì phẫu thuật thẩm mỹ cũng ngày càng phát triển và đa dạng hóa.

Từ những ca phẫu thuật như “nâng mũi, độn cằm, gọt má, tiêm môi” tất cả đều có thể dễ dàng thực hiện và đem tới hiệu quả cao nếu như người làm biết chọn cho mình cơ sở có uy tín.

Và mới đây một chàng trai đến từ bến tre có tên Nguyễn Đoàn Hoài Thương đã cho thấy mình lột xác ngoạn mục như thế nào khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoài Thương là bạn trẻ sinh năm 2001 tại Bến Tre, hiện tại anh chàng đang theo học tại trường Đại học Công nghiệp TP.CHM, nhớ lại những ngày đi làm để có tiền phẫu thuật Hoài Thương kể: “mình bán đồ ăn ở những xe đẩy di động, nắng nóng bụi bẩn có lần trời mưa mình còn bị điện giật, những lúc như thế chỉ muốn từ bỏ xong mình lại nghĩ về lý do khiến mình bắt đầu và thế là những âu lo muộn phiền cũng dẫn tan biến”.

Hiện tại Hoài Thương đang rất hài lòng với vẻ ngoài của mình, khi đã chi 70 triệu cho các ca phẫu thuật lớn nhỏ, nam sinh cho biết thêm “Từ ngày phẫu thuật mình cảm thấy tự tin hơn, thậm chí là công việc và mọi thứ xung quanh cũng thuận lợi hơn, một vài người khi trước thường châm chọc mình vì vẻ bề ngoài xấu xí thì nay cũng đã không còn lý do gì để làm vậy nữa”.

Màn lột xác ngoạn mục của nam sinh viên 19 tuổi đã mở ra nhiều hi vọng mới cho các bạn trẻ chưa hài lòng với ngoại hình của mình. Hi vọng trong tương lai với gương mặt mới, chàng sinh viên sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *