Lộ diện con gái “giấu kín 28 năm” của Lục Tiểu Linh Đồng, fan :”Xin 1 vé làm rể Ngộ Không”

Có lẽ đây là lần đầu tiên cô con gái “độc nhất vô nhị” nhà nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng lộ diện trước công chúng khi đã trưởng thành.

Là fan ruột của Tây Du Ký (1986) chắc chắn bạn sẽ không thể quên cái tên Lục Tiểu Linh Đồng – nghệ sĩ thủ vai Tôn Ngộ Không, được coi là “linh hồn” của tác phẩm kinh điển này.

Phải công nhận rằng, kể từ khi nổi tiếng đến lúc đã ở tuổi 60, mọi thông tin về Lục Tiểu Linh Đồng vẫn nhận được sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng có lẽ ít ai biết được rằng, vị Tề Thiên Đại Thánh với 72 phép biến hóa thần thông quảng đại đã giấu kín cô con gái “độc nhất vô nhị” suốt 28 năm nay.

Con gái duy nhất của Lục Tiểu Linh Đồng năm nay đã 28 tuổi.

Lộ diện nhan sắc xinh đẹp của con gái Lục Tiểu Linh Đồng

Ngày 1/10, cụm từ khóa “nhan sắc con gái Lục Tiểu Linh Đồng” bất ngờ leo top “hot search” trên weibo và các trang mạng xã hội châu Á, khi những hình ảnh hiếm hoi về cô con gái duy nhất của nam nghệ sĩ được chia sẻ khắp mặt báo. Đây có lẽ là lần đầu tiên dung mạo của con gái Lục Tiểu Linh Đồng lộ diện trước công chúng khi đã trưởng thành.

Còn nhớ, cách đây hơn 20 năm về trước, Lục Tiểu Linh Đồng đã có lần chia sẻ hình ảnh gia đình với vợ và cô con gái nhỏ dễ thương tên là Chương Đồng Đồng (tên gọi ở nhà là Nựu Nựu). Cô bé sinh năm 1991, và hiện đã 28 tuổi đang du học tại Canada rồi nhé.

Hình ảnh Nựu Nựu khi còn nhỏ.

Được biết, Lục Tiểu Linh Đồng rất thân thiết với cha của Quan Hiểu Đồng nên từ nhỏ hai cô bạn cũng thân nhau như chị em trong nhà. Và nhờ bức ảnh chụp chung mà Quan Hiểu Đồng chia sẻ, công chúng mới thấy được cận cảnh nhan sắc của Chương Đồng Đồng. Thực sự, con gái Lục Tiểu Linh Đồng sở hữu nhan sắc hơn người. Gương mặt thanh tú, trông “nét nào ra nét đấy” của cô đã nhận được vô số lời ngợi khen từ cư dân mạng.

Nhan sắc xinh đẹp hơn người của con gái Lục Tiểu Linh Đồng khi đứng cạnh Quan Hiểu Đồng. Đúng là bạn thân, càng chơi lâu càng giống nhau này.

Những tấm hình này được chụp trong dịp đón tất niên năm 2018. Trong ảnh, cô nàng Chương Đồng Đồng thật sự nổi bật với vẻ ngoài sắc sảo, được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Vu Hồng. Bé Nựu Nựu của ngày nào giờ đã là “thiếu nữ Bắc Kinh điển hình” với tính cách vui vẻ, thẳng thắn, không thích vòng vo, theo chính những lời chia sẻ của cha mình.

Nam nghệ sĩ bật mí, từ nhỏ, Nựu Nựu đã biết tự lập. Mọi công việc như nấu cơm, giặt đồ, cô đều rất thành thạo và chẳng khi nào khóc lóc ăn vạ như những đứa trẻ cùng trang lứa. Lục Tiểu Linh Đồng cũng dành nhiều thời gian bên con gái khi cùng nhau vui đùa, bơi lội, trượt băng, chơi bóng, lướt ván, đánh cầu lông,…

Đồng Đồng chụp ảnh cũng bố của Quan Hiểu Đồng.

Năm nay đã 28 tuổi và sở hữu nhan sắc không thua kém gì các minh tinh nhưng Chương Đồng Đồng hoàn toàn không muốn nhiều người biết mình là “con gái của Tôn Ngộ Không”, bởi cô luôn cảm thấy rắc rối khi bị thế giới bên ngoài săm soi. Vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng cũng tôn trọng quyết định của con gái mình.

Cư dân mạng không ngừng “ứng tuyển” làm rể Lục Tiểu Linh Đồng

Ngay khi những tấm hình của con gái Lục Tiểu Linh Đồng được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây chú ý đặc biệt. Bài đăng nhận về lượt tương tác “điên đảo” với hàng ngàn bình luận dành lời khen cho dung mạo xinh đẹp của cô nàng 28 tuổi. Bên cạnh đó, dân tình cũng không quên “xin một chân làm rể” nhà Tề Thiên Đại Thánh.

Dân mạng dành những lời khen cho dung nhan của con gái Lục Tiểu Linh Đồng.

Đúng là bố mẹ đẹp mà muốn đẻ con không xinh cũng khó lắm cơ! Chương Đồng Đồng “sắc nước hương trời” thế này bảo sao Lục Tiểu Linh Đồng không giấu kín cô “con gái rượu” suốt 28 năm qua chứ. Thật không hổ danh con nhà Tề Thiên Đại Thánh, vừa xinh đẹp vừa học rộng tài cao, các thanh niên cứ xếp hàng dài đi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *