Khi bố là Wibu đích thực, cô gái lên mạng than khóc khi chồng quyết tâm đặt tên con là Itachi

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của một cô gái than khóc khi anh chồng của mình lại chính là fan cuồng anime không những thế anh chàng Wibu này còn lại quyết tâm đặt tên của đứa con sắp ra đời là tên nhân vật hoạt hình

Nhiều người hâm mộ Anime và Manga ở Việt Nam liên tục gọi cái tên Wibu. Wibu hay là Weeaboo là cái tên xuất hiện rất nhiều và được dân mạng gắn liền với những người cuồпg anime của Nhật. Luôn coi những nhân vật hoạt hình gắn liền với cuộc sống của mình nhưng những người này cũng có nhiều điểm vô cùng đáng yêu đấy.

Mới đây trên mạng xã hội cuất hiện câu chuyện của một cô gái lên mạng than khóc khi anh chồng mình là một Wibu chính hiệu, đã lớn đầu rồi nhưng vẫn thích xem hoạt hình và Anime

Bài viết của cô gái được nhiều sự quan tâm, nhiều người cũng lên tiếng trước sự quá khích của anh chàng này

Em đang bầu được 5 tháng rồi mà chồng thì lại vùng vằng gіậᴨ ᴅỗі vì chuyện đặt tên con ạ. Em lấy chồng bằng tuổi nên đ’ khác nào vừa chửa vừa chăm thêm đứa nữa, ngày thì nó đi làm, đêm về là xem hoạt hình, và đặc biệt yêu thích naruto.

1 tháng nay chồng em tìm hiểu được là việc đặt tên cho con thì đặt tiếng gì cũng được chỉ cần bố mẹ thích là được nên nó bày tỏ rằng nó muốn đặt tên con là Đỗ Itachi.

Em đã nịnh nó, ngọt nhạt có, quát mắng có, rên rỉ rằng: “oniisan ơi hãy suy nghĩ lại đi ore không muốn tên con chúng mình là Itachi đâu”

Mà nó éo nghe, nó bảo sau này em ở trong đẻ xong là nó sẽ làm giấy khai sinh cho con là Đỗ Itachi luôn, xin hãy giúp em với thằng giời hành này lắm nữa!

Được biết Itachi chính là nhân vật được yêu thích trong bộ truyện tranh và hoạt hình Naruto được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nhân vật hoạt hình Itachi

Aᴨʜ chàng Itachi luôn được nhiều fan ham mộ yêu thích

Trước bài viết hài hước của cô gái trên mạng xã hội, dân mạng được một tràng bình luận đầy hài hước

Trần văn Conan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *