Cố NS Chí Tài ôm ‘bé heo’, bà xã u buồn mắt ngấn lệ đeo khăn tang, liên tục nhìn linh cữu chồng

Tuy cô “Bé Heo” đeo khẩu trang nhưng có thể nhìn thấy cặp mắt của cô thật buồn các mẹ à! Chồng mất khi mình không có ở bên cạnh, qua bao hành trình thi hài chồng mới tới Mỹ để gặp mặt lần cuối, nhưng cô không thể ôm một cái, chỉ nhìn người chồng thân yêu nằm đó, nhắm mắt ngủ, một giấc ngủ không bao giờ tỉnh dậy nữa. Mong cô nhiều sức khỏe, vượt qua cú sốc này, vui vẻ sống tiếp cho chú Chí Tài yên tâm ra đi.

Xe tang chở linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đến giáo xứ

Ca sĩ Phương Loan ngồi trên xe tang

Đúng 11h sáng ngày 18/12 theo giờ địa phương (khoảng 2h sáng ngày 19/12 giờ Việt Nam), nghi thức phát tang và lễ cầu nguyện cho cố nghệ sĩ Chí Tài chính thức diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh, Mỹ.

Nhạc sĩ Hoài Phương – chồng Việt Hương cùng nghệ sĩ Hoài Tâm, anh trai nghệ sĩ Chí Tài và người thân cùng đưa linh cữu nam danh hài vào nơi làm thánh lễ

Dù đeo khẩu trang đến lễ tang chồng nhưng đôi mắt Phương Loan lộ rõ vẻ hốc hác, u buồn và luôn dõi theo linh cữu chồng. Bên cạnh đó, như một cách tưởng nhớ nam danh hài, ca sĩ Phương Loan cùng đồng nghiệp đã đeo chiếc khẩu trang khắc tên Chí Tài và năm sinh, năm mất của anh.

Cha xứ thực hiện nghi thức cầu nguyện cho danh hài Chí Tài

Đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ được chuẩn bị khá chu đáo, khuôn viên bên ngoài giáo xứ được trang trí bằng loạt ảnh lúc sinh thời của nam danh hài. Nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp của cố danh hài Chí Tài như: danh ca Hương Lan, nghệ sĩ Thúy Nga, diễn viên Đức Tiến, nghệ sĩ Hoài Tâm, nhạc sĩ Hoài Phương… đã đến đưa tiễn anh.

Cô bật khóc khi thực hiện nghi thức phát tang

Đôi mắt ngấn lệ, gương mặt bần thần đứng cạnh linh cữu chồng, bà xã nghệ sĩ Chí Tài không nén được sự xúc động. Sau khi thực hiện nghi lễ phát tang, quan tài cố danh hài được mở ra để mọi người có thể nhìn mặt anh lần cuối. Đứng lặng lẽ một góc cạnh quan tài, ca sĩ Phương Loan liên tục đưa tay quệt nước mắt, vái lạy cảm tạ khách đến viếng.

“Bé heo” được thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài giữ chặt

Dòng người xếp hàng chờ đến lượt viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Không ít người rơi nước mắt khi nhìn thấy “bé heo” – thú bông nghệ sĩ Chí Tài từng tặng bà xã và được cô nâng niu, trân trọng mang theo bên người. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, chị Phương Loan cho biết sẽ gửi “bé heo” này đi theo anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *