Khen thưởng , biểu dương 2 gia đình hoãn đám cưới để phòng chống SARS-CoV-2

2 gia đình tại tỉnh Quảng Ninh đã hoãn tổ chức đám cưới, để phòng chống dịch SARS-CoV-2 và được chính quyền địa phương khen thưởng.

Dịch SARS-CoV-2 bùng phát trở lại và có diễn biến phức tạp, với các ca bệnh liên quan đến 2 ổ dịch tại Hải Dương và Quảng Ninh. Đấng chú ý, ngày 28/1, UBND xã Hải Lạng và UBND xã Yên Than thuộc huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) đã tiến hành khen thưởng đột xuất cho 2 gia đình trên địa bàn có hành động hoãn tiệc cưới để đảm bảo an toàn cho gia đình và cộng đồng.

Tại xã Hải Lạng cũng đã khen thưởng cho gia đình bà Hoàng Thị Thương (trú thôn Cái Kỳ, xã Hải Lạng) với tấm gương chấp hành văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch SARS-CoV-2 của huyện Tiên Yên bằng việc tạm hoãn tổ chức đám cưới đã được định ngày. Theo dự định, vào ngày 31/1, gia đình bà Thương sẽ tổ chức đám cưới cho người con gái.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh và được cơ quan chính quyền vận động, gia đình bà cũng đã vui vẻ hoãn lịch tổ chức đám cưới.

Cùng ngày, UBND xã Yên Than cũng đã biểu dương gia đình ông Nông Văn Giáp (trú tại thôn Tài Tùng) vì đã quyết định hoãn tổ chức đám cưới cho con gái là Nông Thanh Thủy, dự kiến diễn ra vào ngày 30/1.


Ghi nhận tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng của gia đình ông Giáp UBND xã Yên Than đã đại diện khen thưởng cho gia đình ông Giáp.

Hiện tại, Quảng Ninh đang được xem là một trong hai ổ dịch lớn, có nguy cơ lây nhiễm ngoài cộng đồng. Theo tin từ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch SARS-CoV-2, tỉnh Quảng Ninh ghi nhận 10 ca bệnh ngày 28/1 (BN 1562-BN 1564 và BN 1566-BN 1572) và 2 ca bệnh mới ngày 29/1 (BN 1573-1574) có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là BN 1553.

Giới khoa học cạn lời! Phương pháp chữa đau khớp đơn giản!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *