Hoàng Anh và “người tình tin đồn” bị lập hội nhóm tẩy chay: “Nam diễn viên hết thời, bội bạc”

Hoàng Anh và “người tình tin đồn” bị lập hội nhóm tẩy chay trên mạng xã hội.

Câu chuyện ly hôn của nam diễn viên Hoàng Anh cũng tốn khá nhiều giấy mực của các đơn vị truyền thông. Người qua kẻ lại, mỗi bên đều đưa ra những lý lẽ của riêng mình. Nam diễn viên đã gửi đơn đề nghị đến cơ quan chức năng để hạn chế sự tiếp cận của vợ cũ ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Anh gây chú ý trong thời gian qua vì chuyện ly hôn vợ Việt kiều

Vợ cũ Hoàng Anh cũng nhờ luật sư can thiệp vào vụ việc, cô tố chồng cũ sống thiếu trách nhiệm, lợi dụng cô để sang Mỹ hợp pháp. Bên cạnh đó, Quỳnh Như cũng cho rằng, cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ một phần vì có “kẻ thứ 3” xuất hiện.

Hoàng Anh và Thắm BB thân thiết với nhau

Mới nhất, Hoàng Anh và “người tình tin đồn” Thắm BB cùng nhau xuất hiện trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Cả hai thân thiết, Hoàng Anh còn có hành động được dân mạng cho là tình cảm khi chụp ảnh. Trước đó, cả hai phủ nhận chuyện phát sinh tình cảm với nhau nhưng hành động vừa qua khiến nhiều người hoài nghi.

Hội nhóm anti Hoàng Anh trên mạng xã hội

Rất nhanh chóng, Hoàng Anh và “người tình tin đồn” bị lập hội nhóm tẩy chay trên mạng xã hội. Hội anti của Hoàng Anh có tên “Anti Hoàng Anh Ni, diễn viên hết thời bội bạc”; bên cạnh đó, nhóm anti của “người tình tin đồn” Hoàng Anh cũng xuất hiện với cái tên nhạy cảm. Tuy hội nhóm này còn ít thành viên thế nhưng mỗi ngày đều đăng tải nhiều bài viết tiêu cực về hai nhân vật này.

Hoàng Anh và “người tình tin đồn” bị lập hội nhóm tẩy chay

Bây giờ, quay qua quay lại là có ngay một hội anti trên mạng xã hội cũng không biết đâu mà lần. Tuy nhiên, trong hội nhóm anti này liên tục đăng tải những bài đăng tiêu cực, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến với những đối tượng bị nhắm đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *