Điều kỳ lạ trong đáⅿ tꭤnɡ NS Chí Tài ở Mỹ: Phải đổi đến 2 chiếc quan tài vì mong ‘anh sẽ hạnh phúc’

Liên quan đến tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài, mới đây danh hài Thúy Nga đã đưa ra những chia sẻ về việc cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển sang quan tài khác sau khi hạ cánh xuống “xứ sở cờ hoa”, đến cả phục trang cũng được thay mới.

Ngày 18-12, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài được diễn ra tại Mỹ, nhiều anh em, đồng nghiệp và người thân đang hoạt động và sinh sống tại Mỹ đến viếng thăm và tiễn đưa người nghệ sĩ tài hoa về nơi an nghỉ cuối.

Có mặt trong suốt những ngày tang lễ diễn ra tại Mỹ, nữ danh hài Thúy Nga – đàn em thân thiết của cố nghệ sĩ cho biết thêm về những việc di quan của danh hài Chí Tài khi sang Mỹ đã được chuyển sang một chiếc quan tài mới.

Cụ thể, danh hài Thúy Nga đã đưa ra những chia sẻ về việc cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển sang quan tài khác sau khi hạ cánh xuống “xứ sở cờ hoa”, đến cả phục trang cũng được thay mới.

Được biết tại Việt Nam khi tang lễ được tổ chức, di quan của nghệ sĩ Chí Tài có màu trắng nhưng khi lên máy bay trở về Mỹ ngày 13/12, thì nhà quàn Peek Family đã chuyển cố nghệ sĩ sang một chiếc quan tài gỗ màu nâu. Nhiều người thắc mắc bởi vì thông thường sau khi di hài đã được đặt vào quan tài thì sẽ không di chuyển nữa.

Liên quan đến vấn đề đó, Thúy Nga đã có một số chia sẻ sau khi tang lễ kết thúc là: “Tôi nghĩ, anh Tài sẽ hạnh phúc vì quan tài đẹp, anh được thay cả đồ mới, được trang điểm và chích t Һ ᴜốᴄ cho tươi đẹp hơn. Khi anh Tài thật đẹp rồi thì mọi người mới được viếng thăm”.

Biết rằng để chuẩn bị cho tang lễ của đàn anh Chí Tài được diễn ra chu toàn, anh hài Thúy Nga và Hoài Tâm đã có mặt từ rất sớm. Trước đó, Thúy Nga cũng chia sẻ rằng cô rất lo lắng vì có thể do ∂ịᴄҺ ɓệnҺ cản trở mà mình không thể nhìn thấy người anh em thân thiết lần cuối, nhưng may mắn rằng nắp quan tài vẫn được mở, nhà quàn che một tấm màn trắng mỏng để người thăm viếng được chào tạm biệt cố nghệ sĩ lần cuối.

Đối với danh hài Thúy Nga, cố nghệ sĩ là một người đàn anh đi trước và bản thân đã quen biết và diễn chung rất nhiều show với cố nghệ sĩ nên hai anh em rất thân thiết, để mà khi hay tin dữ, cô rất đau đớn và Ƅàng Һᴏànɡ trước ꜱự ɾꭤ đἰ đột ngột này: “Từ hôm anh Tài ⅿất, hôm nào tôi cũng chỉ ngủ 3, 4 tiếng. Không phải mình quá ủy mị, quá đau khổ gì mà cứ bị nghĩ nhiều thứ”.

Chia sẻ thêm, Thúy Nga cho biết, cố có đi xem t ử v i trước đó thì thấy Chí Tài hạn rất nặng. Nhưng đau đớn nhất bây giờ chính là bà xã của cố nghệ sĩ – ca sĩ Phương Loan. Tính cách của nữ ca sĩ vốn là một người yếu đuối, nhõng nhẽo, nhưng hiện chị đang gồng mình mạnh mẽ và cố gắng ᴄҺịᴜ đựnɡ nỗἰ đꭤᴜ để đưa tiễn ᴄҺồnɡ ⅿìnҺ ra đi được nhẹ nhàng, thanh thản. Tại tang lễ, chị bé Heo cố nén đau thương đáp lễ những người tới viếng ông xã mình lần cuối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *