Hình ảnh được cho là bé gái “Cháu không biết, cô đi ra đi” sau 3 năm : “Giờ thì đường gì chứ đường đua cháu chấp!”

Bẵng đi một thời gian sau khi nổi tiếng với video”Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi”, hình ảnh được cho là của bé gái này nhưng lại xuất hiện với chiếc xe máy điện cực ngầu khiến không ít người phải choáng váng.

Con người ai cũng thay đổi dần theo thời gian và đó là quy luật tất yếu của tự nhiên. Những đứa trẻ lại càng thay đổi nhanh về ngoại hình, sở thích hơn nữa. Cách đây ba năm, chỉ một video dài 9 giây với câu nói “cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi” đã khiến một bé gái nổi như cồn trên mạng xã hội.

Bé gái và câu nói viral ” Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi” nổi tiếng một thời.

Cách phản ứng không ai ngờ tới cùng biểu cảm dễ thương của cô bé này đã khiến rất nhiều người nghe thích thú. Ngay lập tức, dân tình đã chia sẻ rần rần câu nói này lên Facebook. Nhiều người còn nửa đùa nửa thật rằng đây chính là câu nói truyền cảm hứng của năm. Và tất nhiên, làm sao trào lưu này có thể không trở thành chất liệu cho những tác phẩm của các thánh chế cơ chứ.

Bẵng đi 3 năm, hình ảnh được cho cũng là bé gái này xuất hiện trên đường phố lại càng thu hút sự chú ý của dư luận hơn nữa. Phải nói nếu thực sự cô bé trong ảnh là chủ nhân của câu nói viral “cô là ai, cháu không biết cô đi ra đi” thì đây thực sự là màn “lột xác” không thể tưởng tượng được. Thay vì bộ đồng phục học sinh với khăng quàng, cặp mắt kinh dày cộp trên chiếc xe đạp thân thuộc, cô bé xuất hiện trên đường trong con xe máy điện có hình dáng ngầu như xe mô tô của các dân chơi.

Hình ảnh được cho là cũng là của cô bé ấy sau ba năm.
Bây giờ thì “đố cô nào đua lại cháu”.

Hình ảnh được một cư dân mạng chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng sốc nặng. Nhiều người đùa rằng cô bé đã biến từ một “mọt sách” trở thành “racing girl” thực thụ. Có lẽ nếu sau này có ai còn dám hỏi cô bé rằng “đùa không?”, cô bé sẽ tự tin đáp trả “Đường gì cháu thua, chứ đường đua cháu chấp!” thay vì bối rối như cách đây ba năm.

Một số cư dân mạng cho biết, có lẽ sau “cuộc đua” các đây ba năm, bé gái này đã nhận ra niềm đam mê của mình trong lĩnh vực “tổ lái”.

Theo:yeah1.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *