Giới chân dài bóng chuyền “dậy sóng” vì câu hỏi của Gameshow trên truyền hình

Nếu như các Gameshow truyền hình trước đây hay sử dụng kiến thức của bóng đá thì gần đây bóng chuyền cũng được chú ý hơn khi đưa chuyên môn vào các câu hỏi, mới đây giới chân dài bóng chuyền lại dậy sóng bởi một câu hỏi của 1 gameshow trên truyền hình.

Bóng chuyền được đánh giá là môn thể thao hấp dẫn và có độ phủ khá lớn trên khắp Việt Nam nên lượng fan hâm mộ rất lớn và cuồng nhiệt. Chính vì thế, sự hiểu biết và các kiến thức chung về bóng chuyền được phổ biến. Quan sát các vùng quê, những sân bóng chuyền được người già, lớp trẻ tham gia tập luyện khá nhiều như bóng chuyền hơi cho người trung, cao tuổi, bóng chuyền da cho các thế hệ trẻ.

Hàng năm không ít giải bóng chuyền lớn nhỏ được tổ chức tại các vùng quê và được người dân hưởng ứng mãnh liệt. Không những thế các giải đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam trong một năm là khá nhiều Có thể nói bóng chuyền là môn thể thao hấp dẫn số 2 sau bóng đá đối với những vùng quê khác nhau.

Kến thức về bóng chuyền được phổ cập không chỉ qua trò chơi hàng ngày, qua tập luyện và không ít những kiến thức được cập nhật thông qua những gameshow truyền hình. Tuy nhiên mới đây, ngay cả những VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp, các nữ cầu thủ hay fan hâm mộ cũng dậy sóng bởi một câu hỏi trong gameshow: “Trong môn bóng chuyền, cầu thủ đứng ở khu vực dưới lưới được gọi là gì?” Có 2 phương án trả lời cho câu hỏi trên là “Đối chuyền” và “Phụ công”. Đây là câu hỏi khiến không ít tuyển thủ quốc gia lẫn các cựu binh phản ứng.

Chủ công Nguyễn Thị Xuân chọn cách comment nhẹ nhàng: “Ha ha giải trí mà cốt để nhiều thắc mắc mới hot sao cứ cần rõ ràng làm chi” Tuy nhiên những cựu binh như Hà Thu Dậu mỉa mai hơn khi chọn câu trả lời “Được gọi là VĐV bóng chuyền”.

Ngay cả đến hoa khôi bóng chuyền Phạm Kim Huệ cũng phải thả ngay một comment: “Chị cũng không thể hiểu câu hỏi”. Với câu hỏi trên của Gameshow đã khiến không ít nhân vật đình đám của bóng chuyền Việt Nam phải lên tiếng khiến cộng đồng dậy sóng trong những ngày qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *