Đúng Rằm tháng 8, 3 con giáp nhận ‘quà to’ từ trời đất, Tỵ thu nhập cao, Ngọ tin vui bỏ vây

Tử vi dự báo, đúng Rằm tháng 8 âm, 3 con giáp dưới đây tới thời phát tài, sự nghiệp thăng tiến, công danh rộng mở, tiền bạc vượng phát, vận may phú quý ùa vào nhà.

Tuổi Tỵ

Sách tử vi 12 con giáp cho thấy, người cầm tinh con rắn trời sinh vốn thông minh, sáng tạo lại thật thà, điềm tĩnh. Khi thực hiện một công việc nào đó, con giáp này đều có kế hoạch cụ thể và mục tiêu rõ ràng cũng như lường trước được mọi khó khăn trước mắt. Cộng thêm, sự kiên nhẫn, lòng bền bỉ và tinh thần lạc quan yêu đời mà mọi việc luôn ‘thuận buồm xuôi gió’.

Quãng thời gian trước Tết Trung Thu, bản mệnh vẫn còn loay hoay, mông lung trong sự nghiệp, công danh. Tuy nhiên, đúng Rằm tháng 8 âm nhờ Quý Nhân soi đường chỉ lối, Thần Tài mở sổ chấm tên nên tuổi Tỵ làm gì cũng suôn sẻ, đụng đâu cũng ra tiền.

Đặc biệt, vận may nối tiếp vận may, lộc lá bay đầy nhà. Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ doanh nghiệp lớn, thu nhập cũng không ngừng tăng, cuộc sống viên mãn làm ai cũng đỏ mắt.

Tuổi Mùi

Trong 12 con giáp thì tuổi Mùi được cho là người ngay thẳng, chính trực và không ngừng nỗ lực trong công việc. Bản mệnh từ khi sinh ra đã sống trong cảnh nghèo khó song không bao giờ từ bỏ. Đây được cho là con giáp trách nhiệm trong công việc nên được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên trọng dụng giao phó công việc lớn lao.

Tử vi dự báo, đúng Rằm tháng 8 âm, tuổi Mùi là 1 trong 3 con giáp đón nhận nhiều tin vui, nhất là tài vận bùng nổ. Trong công việc, bản mệnh có nhiều bước tiến vượt bậc. Từ đó, sự nghiệp phát triển không ngừng, ngồi được vị trí cao bao người mơ ước. Tài chính dần trở nên ổn định, trả được các khoản nợ trước đây còn dành dụm được tiền để báo hiếu bố mẹ và tích lũy cho tương lai sau này.

Tuổi Ngọ

Là người phóng khoáng, sống hết mình vì bạn bè nhưng đừng vì thế mà nghĩ tuổi Ngọ lười biếng, thích ăn chơi hưởng thụ. Bởi ẩn sâu bên trong con người đó là khối óc sáng tạo, tầm nhìn xa trông rộng và có ước mơ hoài bão. Trong mọi vấn đề, dù nhỏ hay to, dù dễ dàng hay vất vả Ngọ đều giải quyết một cách hiệu quả mà không bao giờ chùn bước.

Chẳng những vậy, người cầm tinh con ngựa luôn có tư tưởng thoải mái, ham học hỏi và không ngừng tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, đến khi thích hợp sẽ bùng nổ. Cụ thể, đến đúng Rằm tháng 8 âm, cuộc đời của con giáp này được bước sang trang mới. Cơ hội đổi đời đến dồn dập, tin vui bất ngờ tới, hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ để kiếm bội tiền về tay, tận hưởng cuộc sống xa hoa tráng lệ tới vài năm tiếp theo.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *