Đàm Vĩnh Hưng ɴổɪ ɴóɴɢ ᴠì ᴍấᴛ ghế VIP khi đến sân bay trễ 5 phút, ᴄảɴʜ ʙáᴏ “sẽ ʟàᴍ ᴋʜùɴɢ ʟàᴍ đɪêɴ ʟᴀ ʜéᴛ, nằm lăn tại chỗ”

Đàm Vĩnh Hưng ɴổɪ ɴóɴɢ ᴠà ʙứᴄ xúᴄ chia sẻ mình đến trước giờ bay 35 phút khi đến muộn có vài phút mà nhân viên sân bay đã bán mất vé hạng sang cho người khác.

Hôm qua 21/07, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ ɴỗɪ ᴛứᴄ ɢɪậɴ khi tới sân bay Tân Sơn Nhất – TPHCM. Theo giọng ca “Xin lỗi tình yêu” thì nam ca sỹ đến trước giờ bay 35 phút nhưng nhân viên hãng hàng không đã bán mất vé hạng sang cho hành khách khác.

Mặc dù trễ hơn so với giờ quy định là 5 phút nhưng anh đã có thẻ thành viên VIP của hãng bay. Hơn thế, Đàm Vĩnh Hưng đã ʙứᴄ xúᴄ tiết lộ, lúc mời làm thẻ thành viên thì hãng bay hứa khi khách hàng đến trễ sẽ ưu tiên, vậy bây giờ lời hứa đó đâu rồi. Vì vậy, nên nam ca sỹ thể hiện thái độ ʀấᴛ ᴛứᴄ ɢɪậɴ với cách làm việc của nhân viên sân bay.

Status nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, tuy nhiên ít phút sau nam ca sỹ đã nhanh chóng gỡ bỏ với lời chia sẻ lý do vì sao lại có ʜàɴʜ độɴɢ như vậy: Chỉ vì một lời nói của người bạn thân của tôi và vô số những người bạn tốt khác làm nhân viên của mấy người nên tôi sẵn sàng gỡ status kia xuống ngay! Chứ không phải vì các boss của bạn bè tôi đâu nhá!

Cám ơn ᴀɴ ɴɪɴʜ Sân bay và các em cộng sự của bạn đã có những xử ʟý lịch sự và hay hơn mấy bạn sáng nay! Mặc dù đó không thuộc về trách nhiệm của bạn.

Lần sau mà còn một lần nữa thì tôi sẽ làm ᴋʜùɴɢ ʟàᴍ đɪêɴ la hét tại chỗ, cho người quay hình rồi để báo chí vào cuộc thì lúc đó đừng hỏi tại sao.”

Được biết, theo quy định của các hãng hàng không với khách thường là sẽ đóng quầy làm thủ tục trước 40 phút và có khuyến cáo hành khách nên tới sân bay sớm trước ít nhất 1 giờ đồng hồ.

Đàm Vĩnh Hưng ɢâʏ ᴛʀᴀɴʜ ᴄãɪ với video nói tiếng Anh ở ‘Ngôi sao châu Á’

Không thể có mặt tại buổi lễ để nhận giải thưởng, Mr. Đàm đã gửi lời cảm ơn thông qua đoạn video bằng tiếng Anh trôi chảy nhưng khá khó nghe.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chọn trao giải Ngôi sao châu Á (Asian Superstar) tại giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc, nhưng anh không thể đến Seoul để dự buổi lễ đêm 26/11.

Bài phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng.

Mr. Đàm đã gửi một đoạn video bằng tiếng Anh đến buổi trao giải bày tỏ niềm vui vì mình vừa được vinh danh, và tỏ ra tiếc nuối vì không thể sắp xếp công việc để có mặt tham dự cùng nghệ sĩ các nước.

Anh chia sẻ: “Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã thông cảm cho sự vắng mặt của tôi, chúc các bạn một đêm tuyệt vời và xin gửi lời chia vui đến các nghệ sĩ đoạt giải trong đêm nay”.

Việc Đàm Vĩnh Hưng nói khá trôi chảy bằng tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đây Mr. Đàm ít khi thể hiện khả năng ngoại ngữ. Nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng bài phát biểu này bị phát âm sai khá nhiều, và nam ca sĩ nói bằng giọng khá là điệu đà, nuốt nhiều âm tiết nên hơi khó nghe.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ cũng đã từng ɢâʏ “ʙãᴏ” khi nói tiếng Anh. Nữ diễn viên xinh đẹp và là cựu đạɪ sứ du lịch Việt Nam ɢâʏ ᴛʀᴀɴʜ ᴄãɪ sau khi một video trả lời phỏng vấn của cô xuất hiện trên Youtube. Nhiều người cho rằng cô phát âm buồn cười và ᴅở ᴛệ, nhưng cũng nhiều người khen Lý Nhã Kỳ nói tự nhiên, lưu loát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *