Đàm Vĩnh Hưng được fan gửi tặng chùm nho quý trị giá 11 triệu đồng, không dám ăn vì quá đắt đỏ

Nhận được món quà “đắt giá ” từ fan hâm mộ, Mr.Đàm thừa nhận không dám ăn

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân khiến không ít người phải trầm trồ vì độ chịu chơi mà fan dành tặng cho anh. Khi đi quay trở về nhà vào lúc 2h30 sáng hôm nay, nam ca sĩ đã nhận được món quà “đắt giá” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Một fan cứng giấu tên gửi tặng Mr.Đàm chùm nho quý Ruby Roman của Nhật có giá lên đến 11 triệu đồng. Được biết đây là loại nho hoàng gia, mất 14 năm để lai tạo giống và ở Việt Nam chỉ có duy nhất 1 chỗ bán.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ bất ngờ cũng như hào hứng khi nhận về món quà hết sức giá trị này. Thậm chí nam ca sĩ còn muốn mang nho đi trưng bày thay vì ăn nó. Vị khán giả giấu tên gửi tặng Mr Đàm chùm nho quý này hẳn cũng là người vô cùng yêu mến nam ca sĩ. Bỏ ra 11 triệu đồng chỉ để mua 1 chùm nho tặng thần tượng dùng thử đâu phải ai cũng làm được.

Nói về loại nho Ruby Roman của Nhật này, nữ Youtuber Quỳnh Trần JP và cả MC Trấn Thành đều đã dùng thử sau đó chia sẻ review với khán giả. Quỳnh Trần JP tiết lộ mức giá của loại nho này ở Nhật là hơn 2 triệu 1 chùm. Khi xuất khẩu về Việt Nam, nho Ruby Roman có giá đắt gấp 5,5 lần so với giá bán ở Nhật. Riêng MC Trấn Thành, khi review về loại nho quý hiếm này, anh khen không ngớt lời vì độ ngon của nó. Tuy nhiên, A Xìn cũng nhấn mạnh nếu được tặng thì ăn chứ “không khùng mà mua”, đơn giản vì nho Ruby Roman quá cao cấp và đắt tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *