Con trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc SARS-CoV-2

Thông báo con trai Barron Trump đã dương tính với SARS-CoV-2 , bài viết của Đệ nhất phu nhân Melania Trump nhận được nhiều sự quan tâm.

Hôm qua 14/10, bà Melania – phu nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chia sẻ trên tờ New York Times rằng: “Giống như suy nghĩ của nhiều bậc phụ huynh vài tháng qua, tôi không thể không nghĩ ngày mai hoặc ngày kia thì sao?. Nỗi sợ hãi của tôi đã trở thành sự thật khi con tôi được xét nghiệm một lần nữa và nhận kết quả dương tính. May mắn con tôi là cậu bé mạnh mẽ và không biểu hiện triệu chứng gì”. Mặc dù không nói cậu con trai xét nghiệm dương tính khi nào nhưng sau đó đã âm tính.

Được biết, Tổng thống Trump và phu nhân dương tính với SARS-CoV-2 hai tuần trước, khi đó bà Melania có các triệu chứng nhẹ như đau nhức cơ thể, ho, đau đầu và mệt mỏi. Đồng thời, trong cuộc vận động tranh cử mới đây ở Iowa, Tổng thống Trump cho biết con trai út của ông đang “khỏe”. Barron là người con duy nhất giữa ông và bà Melania, người vợ thứ ba.

Hiện tại, cả Tổng thống Trump, phu nhân và con trai đều đã âm tính với SARS-CoV-2: “Tôi rất vui khi cả ba chúng tôi đã cùng nhau vượt qua điều này để có thể chăm sóc lẫn nhau và dành thời gian cho nhau”, Melania cho biết và bày tỏ hy vọng sẽ “tiếp tục nhiệm vụ sớm nhất có thể.

Tôi muốn mọi người biết rằng tôi hiểu gia đình tôi may mắn như thế nào khi nhận được sự chăm sóc chu đáo như vậy. Nếu bạn bị ốm, hoặc nếu bạn có người thân bị ốm – hãy nhớ rằng tôi đang nghĩ đến các bạn và sẽ nghĩ đến các bạn mỗi ngày. Tôi cầu nguyện cho đất nước của chúng ta và cầu nguyện cho tất cả những ai đang phải vật lộn với SARS-CoV-2 hay bất kỳ bệnh tật hoặc thử thách nào khác” – bà Melania chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *