Con trai 36 tháng lâm bệnh nặng, người mẹ bất lực quỳ giữa trời nắng gắt cầu xin 1% sự sống

Tình mẫu tử thật thiêng liêng biết bao. Đối với nhiều bà mẹ, con cái còn quý giá hơn bất cứ thứ gì trên đời. Mong con sớm khỏe.

Mới đây, trên fanpage Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã chia sẻ bài đăng, ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Nội dung bài đăng được chia sẻ như sau:

“Vô tình bắt gặp khoảnh khắc đầy xúc động về tình mẫu tử. Thấy cảnh này mình hỏi chị rằng đang gặp vấn đề gì vậy có cần giúp gì không thì chị ấy vừa khóc vừa nói: Con chị ấy được hơn 36 tháng tuổi đang nằm ở khoa ????ấp ????ứu. Bác sĩ báo tình hình bé bị tim quá nặng rồi khó mà qu???? khỏ???? và nói gia đình nên đưa cháu về nhà nhưng chị ấy quyết tâm không chịu, mong muốn được chiến đấu đến phút cuối cùng để cứu con khỏi tay thần chế????.

Bà mẹ trong câu chuyện trên

Trong phút giây bất lực này mình chỉ giúp chị ấy điều nhỏ nhoi là dẫn chị ấy ra phía sau khuôn viên bệnh viện nơi có khu thờ để cầu xin cho con. Nghe mình nói vậy chị ấy lóe sáng niềm tin và kêu mình dẫn đi nhanh lên giúp chị”.

Được biết, bé Bọ – con của chị chỉ mới 36 tháng tuổi hiện đang nằm trong Khoa  (Bệnh viện Nhi đồng Thành phố) do bị bệnh tim bẩm sinh. Nhập viện đã lâu nhưng vì bệnh tình quá nặng, khó có thể qu???? khỏ???? ????ấp ????ứunên các bác sĩ khuyên chị nên đưa con về nhà.

Là người mẹ, khi nghe con mình không thể vượt qua căn bệnh quá???? á????, người phụ nữ này khóc đến kiệt nước mắt. Thương bé Bọ, chị chạy xuống và quỳ giữa sân Khoa ????ấp ????ứu của bệnh viện giữa trời nắng gắt, lạy vái những đấng tối cao. Trong lời van vái muôn phương, chị nguyện ăn chay làm việc thiện suốt đời, mong dù chỉ có 1% hi vọng cũng sẽ cùng con chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Bài viết trên Saostar

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người đã không khỏi xúc động bày tỏ rằng tình cảm của người mẹ mới thấy thiêng liêng đến mức nào.

Trước hoàn cảnh này, cư dân mạng đồng loạt gửi lời cầu chúc sức khỏe, an lành và động viên đến mẹ con.

“Hy vọng bé sẽ sớm khỏe”

“Đối với nhiều người mẹ, con cái còn quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời”

“Mẹ có thể hy sinh tất cả vì con”

“Con người sinh ra vốn liếng có được vô giá là sức khỏe đó mọi người ạ. Đừng bao giờ chủ quan nhé. Luôn chăm sóc tốt cho bản thân mình. Mong bé sớm khỏe lại”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *