Con riêng ủng hộ NS Công Lý kết hôn lần 3, khách mời do ‘tình trẻ kém 15 tuổi’ quyết định toàn bộ

NSND Công Lý không có ý định mời vợ cũ đám cưới lần 3, vợ mới được 2 con riêng ủng hộ.

Sau khi chia sẻ thông tin về đám cưới cùng bạn gái kém 15 tuổi, NSND Công Lý nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng đây là đám cưới lần thứ 4 của nam nghệ sĩ.

NS Công Lý kết hôn lần 3 cùng cô dâu Ngọc Hà vào ngày 2/1/2021

Phía nghệ sĩ Công Lý đã có chia sẻ đính chính về chuyện này, đây là đám cưới lần thứ 3 của Công Lý chứ không phải lần thứ 4 như lời đồn đại. Bên cạnh đó, NSND Công Lý cũng chia sẻ về quyết định kết hôn của mình với truyền thông. Được biết, NS Công Lý không có ý định mời vợ cũ đám cưới lần 3 với bạn gái kém 15 tuổi.

Được biết, Ngọc Hà sẽ diện váy cưới của một nhà mốt nổi tiếng Hà thành

Nam nghệ sĩ chia sẻ, sau 5 năm yêu nhau cả hai được gia đình hai bên ủng hộ và rất vui trước chuyện đại hỷ này. Chia sẻ thêm về hai con riêng khi hay tin bố lập gia đình, NSND Công Lý cho biết: “Kiến (con của NSND Công Lý với vợ đầu) và Tít (con của NSND Công Lý với MC Thảo Vân) thì các con cũng đã lớn nên rất hiểu bố. Các con luôn ủng hộ và tôn trọng bố trong mọi quyết định. Với lại, các con cũng rất muốn bố có một người bạn đời bên cạnh chăm sóc, chia sẻ và yêu thương.

Ba cha con nhà nghệ sĩ Công Lý bên cạnh ông bà

Mấy cô cháu rất vui vẻ, thoải mái mỗi khi gặp gỡ nhau. Trong 5 năm chúng tôi yêu nhau, Kiến, Tít đã nhiều lần đi ăn uống với chúng tôi. Thậm chí, vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, tết thiếu nhi… nếu tôi bận, Ngọc Hà còn là người chủ động dẫn các con đi ăn uống hoặc mua quà. Tôi cảm thấy rất mừng vì mấy cô cháu ứng xử với nhau rất văn minh và gần gũi”, NSND Công Lý tiết lộ về mối quan hệ của Ngọc Hà và hai con riêng.

MC Thảo Vân thân thiết với cặp đôi này

Trước câu hỏi “Liệu rằng có mời vợ cũ đến đám cưới’, NSND Công Lý thẳng thắn tâm sự: “Tôi không có ý định mời vợ cũ đến đám cưới, mọi quyết định là ở Ngọc Hà, tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Nếu Ngọc Hà mời, tôi cũng vui vẻ, mà không mời thì cũng chẳng sao, ngày vui của tôi và cô ấy, chỉ cần cha mẹ hai bên, tôi cùng cô ấy thoải mái là được”, NSND Công Lý không có ý định mời vợ cũ dự đám cưới lần 3.

Chia sẻ thêm về dự định tương lai khi về chung nhà, nam danh hài tâm sự: “Từ trước tới nay, tôi vẫn quan niệm, con cái là trời cho. Trời cho lúc nào, mình đón nhận lúc đó. Nhiều khi lên kế hoạch trước cũng chưa chắc đã thành. Không lên kế hoạch trước nhưng nhiều khi lại được”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *