Cố ý quay clip vợ xuề xòa ẵm con, chồng vô tâm lên mạng chê tàn tạ: ‘Vợ xấu sao lại do chồng’

Đăng hình vợ lên mạng, người chồng còn buông lời chê bai khiến cộng đồng mạng nổi giận vì hành xử quá vô tâm với bạn đời. Ngoài giận dữ, câu chuyện khiến chúng ta phải suy ngẫm, nhất là với các chị em sau sinh.

Lấy chồng rồi sinh con, nhiều chị em phải đối mặt với chuyện nhan sắc ngày càng bị ảnh hưởng. Thời son rỗi với thân hình thon gọn bấy nhiêu, đến khi sinh con lại dễ phát phì rồi rạn da dễ gây mất tự tin. Vẻ ngoài bị ảnh hưởng đã khổ tâm, nếu ai chẳng may gặp phải gã chồng không biết chia sẻ với vợ lại càng đau lòng hơn. Điển hình như câu chuyện dưới đây, gã chồng đã hứng chịu muôn vàn “gạch đá” từ dư luận.

Đăng đoạn video vợ đang ẵm con lên mạng xã hội, người chồng còn buông lời chê bai thế này:

“Trước chưa cưới vợ tôi xinh lắm sao mà 3 năm gần đây nhìn tả tơi vậy. Bảo đi chơi với chồng thì ăn mặc đẹp vào mà nó mặc như này có chán không?”.

Ngay lập tức, bài chia sẻ đã nhận về nhiều quan tâm và bàn cãi từ cư dân mạng. Đông đảo ý kiến chỉ trích hành xử kém tinh tế và vô duyên của chồng. Đời thuở nào lại chia sẻ khoảnh khắc kém đẹp của bạn đời ở chốn đông người như mạng xã hội. Tốt khoe xấu che, đến vợ của mình còn không biết bảo vệ thì làm gì được đây?

Tuy nhiên điều này vẫn chưa đáng nói bằng thái độ ngang ngược của người chồng. Sau khi bị chỉ trích, gã còn xẵng giọng hỏi ngược mọi người: “Vợ xấu vợ đẹp, tại sao lại do chồng?”. Trong khi rõ ràng, chính vợ là người ẵm đứa con còn nhỏ, chứ chẳng phải chồng ngay ở đoạn clip do gã chia sẻ. Nhiêu đây cũng phần nào lý giải tại sao vợ xuống sắc là do chồng, thử hỏi anh đã quan tâm rồi chia sẻ việc nhà, việc giữ con với vợ được bao nhiêu?

“Sau khi cưới, vợ xấu là lỗi do người chồng. Kinh tế không vững vàng suốt ngày lo tiền không để ý đến vợ con, không để vợ có thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân, thà lấy chồng nghèo chứ không lấy chồng vô tâm”.

“Người vợ như thế này là do ai, bạn nên biết trân trọng, gìn giữ và biết bù đắp cho vợ. Đừng chê vợ như thế, tội lỗi lắm. Phàm là thứ gì không biết quý trọng sẽ mất đi khiến mình hối tiếc cả đời”.

Đó là một vài bình luận từ mọi người khi xem đoạn clip do chồng quay vợ để “câu like”. Trải qua sinh nở, cơ thể phụ nữ đã gánh chịu nhiều đau đớn và ảnh hưởng từ bên ngoài lẫn bên trong. Lúc này, những ai may mắn được chồng đỡ đần ít ra còn có thời gian chăm chút, tút tát làm đẹp cho bản thân. Còn không là quay cuồng đến mức chải tóc cũng không xong.

Từng có câu chuyện khiến cộng đồng mạng rơi lệ khi chồng nghi ngờ vì vợ lạnh nhạt nên lén lắp camera. Đến khi xem clip, anh đã bật khóc vì thấy vợ tất bật chăm con, đến nỗi chân ứa máu vẫn không có thời gian ngó ngàng

Chồng vô tâm với vợ, đặc biệt là sau sinh cũng là nguyên nhân khiến nhiều chị em rơi vào trầm cảm. Có nhiều vụ việc đáng tiếc bắt nguồn từ trầm cảm sau sinh, nó không chỉ đơn thuần là cảm giác tự ti về ngoại hình, tủi thân khi một mình chăm con mà có người còn làm tổn hại chính mình và con.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Tự thân phụ nữ phải có trách nhiệm với chính cơ thể của mình. Hãy bày tỏ thẳng thắn, yêu cầu chồng chia sẻ công việc và dành thời gian cho bản thân. Có nhiều chị em sau sinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, chú trọng ăn mặc gọn gàng và khéo che khuyết điểm nếu chẳng may cơ thể vẫn còn đẫy đà.

Khoan bàn đến chuyện làm đẹp bằng các phương pháp đắt tiền, hãy bắt đầu từ việc ăn mặc bớt xuề xòa vì đây là một cách bạn tôn trọng, yêu thương bản thân. Chẳng may gặp chồng vô tâm, các chị cũng đừng tàn nhẫn vô tâm với chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *