Cô giáo đã thừa nhận làm 𝑔ãy chân bé 3 tuổi do ăn chậm, quỳ khóc xin lỗi gia đình ở bệnh viện đến lúc về

Theo tường trình, do bé Đ.G.P. ăn chậm nên bà Thủy đã bế bé lên và gác chân phải của bé lên cổ. Sau đó bé kêu đau, bà Thủy đã kiểm tra và đưa bé đi khám tại bệnh viện.

Mấy ngày nay theo dõi vụ việc cháu bé ở Đồng Nai bị ????ãy chân trong lớp, thấy sự bức xúc của phụ huynh mà thấy thươn???? cho cả mẹ và bé. Mới đây thì cô giáo mầm non thừa nhận gác chân bé lên cổ vì con ăn chậm.

Sự việc xảy ra từ ngày 28/10, phụ huynh của bé Đ.G.P. 3 tuổi phản ánh, con trai của chị khi đang học tại trường mẫu giáo dân lập Họa Mi (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) thì gặp ????ai ????ạn trong lớp, bị ????ãy chân. Khi đến nơi thì cô giáo nói rằng cháu gặp ????ai ????ạn trong lớp, do con quấn chân vào bàn khi ngồi ăn cơm, cô không để ý nên bế con lên”.

Cháu bé bị ????ãy  xương đùi, phải nằm kéo chân đến lúc xương liền mới bó bột, cần phải nằm viện ít nhất từ 12 – 14 ngày

Chỉ đến khi đưa con đến Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM và được thông báo rằng cháu bé ????ãy chân, hỏi thì con mới nói rằng: “Do con ăn chậm nên cô Th. lấy chân con để lên cổ con nên chân con bị ????ãy”. Cô giáo có hành vi sư phạm không phù hợp, làm ????ãy chân một trẻ lớp mầm 3 tuổi. Bé P. bị ????ãy xương đùi, phải nằm kéo chân đến lúc xương liền mới bó bột, cần phải nằm viện ít nhất từ 12 – 14 ngày.

Bà Thủy đã bế bé Đ.G.P lên và gác chân phải của bé lên cổ

Theo VTV, chiều 5/11, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với bà Phạm Thị Thanh Thủy liên quan việc làm bé trai 3 tuổi bị ????ãy xương đùi trong lớp học. Bà Thủy là giáo viên chủ nhiệm lớp mầm 3, Trường mẫu giáo Họa Mi, phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh, là cô giáo mầm non gác chân bé lên cổ khiến con ????ãy chân.

Bà Thủy cho biết, vào khoảng gần 11h ngày 28/10, cuối giờ ăn trưa còn một số bé ăn chậm trong đó có bé Đ.G.P. Do nóng lòng cho các cháu ăn nhanh, bà Thủy đã bế bé Đ.G.P lên và gác chân phải của bé lên cổ. Sau đó bé kêu đau, bà Thủy đã kiểm tra và đưa bé đi khám tại bệnh viện. Kết quả chụp X-Quang cho thấy bé Đ.G.P bị ????ãy xương đùi, bà Thủy đã điện thoại báo cho gia đình.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến bệnh viện thăm bé Đ.G.P, trực tiếp xin lỗi gia đình

Theo bà Đặng Thanh Tuyền, Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Họa Mi, ngay trong ngày, nhà trường đã cho bà Thủy làm tường trình và ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến bệnh viện thăm bé Đ.G.P, trực tiếp xin lỗi gia đình, đồng thời đề nghị trả toàn bộ viện phí điều trị. Nữ giáo viên còn quỳ khóc xin lỗi gia đình cho đến tận lúc về.Tuy nhiên, gia đình không nhận tiền mà chỉ nói trước mắt lo chữa trị cho bé. Bà Thủy sau đó cũng điện thoại xin lỗi gia đình và cháu bé bị cô giáo mầm non gác chân bé lên cổ.

Còn theo tuoitrethudo, cô giáo có cho hay, thường ngày các bé vẫn hay quặp chân lên cổ rất dẻo. Hôm xảy ra sự việc, có thể bé đang ngồi trên ghế nên động tác đó làm bé đau. Khi thấy con không ổn, cô và một giáo viên khác lập tức chở bé đi viện để khám thì phát hiện bé đã bị ????ãy xương đùi.

Bản thân cô Th. cũng thừa nhận hôm đó vì muốn con ăn nhanh, ăn hết để về khoe mẹ nên có giục bé khiến xảy ra sự việc đáng tiếc. Sau sự cố, bản thân cô cũng rất sốc vì thật tâm không có ác ý nhưng hậu quả lại nghiêm trọng đến vậy.

Trước đó, mẹ bé G. cho biết khi tới trường và thấy con bị ????ãy chân, cô giáo cứ nói át đi và không cho cháu nói. Hôm nay thì sự thật đã rõ ràng, thật tiếc cho hành vi phản sư phạm của cô giáo, còn đâu câu “Cô giáo như mẹ hiền”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *