X.é lòng: Hình ảnh con gái trước di ảnh bố mới mấ𝚝 nửa năm, ngỡ ngàng nhận ra mình và mẹ cùng có bầ𝚞

Bố mẹ có thể h???? ????????????h cả cuộc đời vì con cái nhưng con cái khi trưởng thành chưa chắc ai cũng rộng lòng thấu hiểu để tôn trọng hạnh phúc của bố mẹ.

Phận làm con, ai chẳng muốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp, có bố mẹ sống đời hạnh phúc bên nhau để cùng nhìn con khôn lớn công thành danh t໐ại. Tuy nhiên, có những bạn trẻ lớn lên trong bối cảnh mà bố hoặc mẹ không còn bên cạnh (có thể là mấ???? ????ớ????, ???????? ????ôn).

Trong trường hợp này, sẽ không nhiều đứa con vui vẻ chấp nhận bố hoặc mẹ đi bước nữa, san sẻ tình cảm cho người lạ và cho những đứa em cùng cha khác mẹ, cùng mẹ khác cha sẽ chào đời sau đó. Tuy nhiên, các bạn nên nhìn nhận lại và có cá???????? đố???? ????????ệ???? ????ấ???? đề ????ích cực nhất. Bởi bố mẹ đã cho mình cuộc đời này, mang cho mình những thứ tốt đẹp nhất. Họ cũng có quyền được sống trọn vẹn cuộc đời của họ – theo cá???????? mà họ muốn.

Nếu cứ í???????? ????ỷ nghĩ cho bản thân mình, chẳng hạn như cô gái được báo chí xứ Trung đưa tin dạo gần đây, theo tôi nghĩ, sẽ thật th????ệ???? ????????òi cho đấng sinh thành. Cô gái đó mang họ Tôn, lấy chồng năm 21 tuổi. Chẳng may sau nửa tháng đám cưới thì bố ruột cô mấ???? ????ì ????ệ???????? ????ật. Thương mẹ buồ???? ????ã ???????????? ????ầy sau khi bố không còn trên đời nữa, nàng Tôn bỏ ????????ền ra cho mẹ đi du lịch châu Âu.

Sẽ chẳng có gì xả???? ???????? nếu trong chuyến đi này, người mẹ không bấ???? ????????ờ gặp gỡ một người đàn ông lạ. Ông ấy năm nay đã 57 tuổi, l???? ????ôn vợ, đối xử khá tốt khiến bà si mê đắm đuối và sốn???? ????????ết muốn đi bước nữa mặc kệ dư luận dè???? ????????????.

Tứ???? ????ối cho rằng bố ????ấ???? ????ới nửa năm mà mẹ đã đò???? ????á???? ????ôn, cưới ai không cưới lại cưới ngay một ông già gần đất ???????? ????????ời, thế là nàng Tôn ra sức cả???? ????????ăn. Mâ???? ????????????ẫn lên đến đỉnh điểm khi sau đó không lâu, nàng phát hiện mình có ????????ai. Trùng hợp thay, mẹ cô cũng báo tin có ????????ai. Ngày dự sinh của hai mẹ con gần trùng với nhau mới l???? ????ì chứ

Không chấp nhận được sự thật này, cô con gái tuyên bố từ ????ặt mẹ. Có nhiều lý do dẫn đến hành động đó của người con gái. Vì quá yêu thương bố ruột, không muốn bố bị mẹ “phả???? ????ội” quá sớm; vì l???? ????????o mẹ đã lớn tuổi còn lâm cảnh s???????????? ????ở rồi dăm bữa nửa tháng lại phải chăm bố dượng già ????ếu; vì miệng lưỡi thế gian cườ???? ????ợt; vì ????ợ ????ẹ có bến đỗ mới sẽ không còn quan tâm yêu thương mình và cháu ngoại nhiều nữa…

Dù là lý do gì đi nữa thì có vẻ như cô con gái cũng hơi í???????? ????ỷ khi một mự???? ????????ản đối mẹ mình đi bước nữa. Đành rằng bà mẹ làm vậy là có vội vàng. Nói chi đâu xa, ở Việt Nam mình, vợ hoặc chồ???????? ????ất thì người còn lại phải để ????????????g ít nhất 3 năm rồi sau đó mới tái hôn, coi như trọn đạo nghĩa vợ chồng. Kiều Oanh – vợ ????ố diễn viên Duy Nhân cũng là tấm gương từng được báo chí khen ngợi hết lời khi để tan???? ????????ồng những 4 năm mới chị???? đi tìm hạnh phúc mới.

Đằng này, mẹ nàng Tôn mới nửa năm chồng mấ???? đã ????????ă???????? ????????ăng đòi cưới người mới. Không những thế, bà còn có th???????? ????????á độ???? ????gột, khi con cái vẫn chưa có đủ thời gian để có thể chấp nhận sự việc. Điều này làm tôi nhớ đến trường hợp của mẹ con nữ diễn viên kiêm MC Cát Tường. Con gái đã lớn của chị Cát Tường từng thổ lộ trên sóng truyền hình rằng không muốn mẹ si???????? ???????? bé với người đàn ông khác.

Ban đầu tưởng cô bé í???????? ????ỷ nghĩ cho bản thân, sợ ????ó em thì mình sẽ bị ???????? ????ìa. Nhưng khi MC Trấn Thành hỏi ngọn nguồn lý do, cô bé cho biết, vì quá ????????ứ mẹ đi làm gửi mình cho ông bà chăm sóc, vừ???? ????????????ếu hơi mẹ vừa cực cho ông bà. Giờ mà sinh thêm em mẹ đi làm cũng lại gửi em cho người khác nuôi giúp thì thật th????ệ???? ????????òi cho em… Rõ ràng, có những đứa con khá hiểu chuyện, đôi khi phả???? đối cha mẹ không phải vì í???????? ????ỷ hay vì k????ó ????í????????, mà vì có lý lẽ riêng, l???? ????ắ????g cho gia đình, người thân mà thôi.

Thế nhưng theo tôi, dù có sao đi nữa thì con gái cũng không nên tự cho mình quyền quyết định cuộc đời của mẹ. Đơn phương từ mặt mẹ mình chỉ vì chuyện đó thực sự chưa thỏa đáng. Có thể khuyên can nhẹ nhàng, hoặc nếu bấ???? ????ực quá thì cứ bày tỏ rõ quan điểm rồi từ từ quan sát theo thời gian, đừng nên nó???????? ????ộ???? ????ắ???? đứt tình máu mủ ruột rà, nhất là với người đã si???????? ????????à???????? ????ưỡ???????? ????ục mình.

Tiếp tục câu chuyện về nàng Tôn, buồn thay, một năm sau, nàng đi mua đồ ở trung tâm thương mại và vô tình thấy mẹ mình tay ẵm con ngồi một mình trên ghế: “ Mẹ không thấy tôi. Nhìn bà già đi nhiều. Tôi đ???????? ????ò????g lắm nhưng không biết phải làm gì, cuối cùng tôi lặng lẽ đi về”. Nhiều dân mạng không đồ???????? ????ì???????? ????ớ???? ????á???????? ????ư ????ử của người con gái trong câu chuyện trên:

-Cha mấ???? ????ồ????, ????????ờ ????ạ???? ????????ố???? ????ẹ ????????ết một mình đúng không?

-Tôi từng ở trong hoàn cảnh tương tự bạn, ban đầu cũng làm mình làm mẩy không chấp nhận, nhưng dần dà thấy người ta thật lòng lo cho mẹ mình nhiều thứ, mẹ đỡ ????ự???? ????ơn, vui hơn. Hơn nữa tôi cũng đã có gia đình riêng không thể sống cùng để chăm sóc mẹ nên có người kề ????ận ở bên mẹ lúc già như vậy cũng thấy an tâm, thế là chấp nhận luôn.

-Nếu mẹ gặp được người đàn ông tốt, hãy để cho mẹ được hạnh phúc bạn à!”.

Tôi chưa dá???? ????????ẳ???????? đị????h trong câu chuyện trên ai hành động ???????????? ????????ất. Nhưng cứ nghĩ tới cảnh con gái yên bề gi???? ????????ất trong khi không rõ cuộc sống sau đó của mẹ mình như thế nào, có đủ đầy, hạnh phúc, vui vẻ hay không, thậm chí nhìn thấy mẹ già ẵm đứa con thơ tuổi cá???????? ????ình cả mấy con giáp nhưng khô???????? ????ám lại gần hỏi thăm dù chỉ một câu… là lòng tôi không khỏi chu???? ????????át. Người nhà với nhau, để xả???? ???????? cơ sự như vậy có đáng không?

Xã hội ngoài kia có biết bao nhiêu người con thuận tình cho phụ huynh của mình đi bước nữa, chỉ mong họ được sống lâu trong hạnh phúc. Mà người già đôi khi họ không phải như người trẻ – đi bước nữa để thỏ???? ????ãn nh???? ????ầu chăn gối bình thường đâu. Cái chính họ cần là một người bạn tâm giao, sớm tối sẻ ????????ia những vụn vặt cuộc sống để bớt cô ????????ạnh, để có những năm tháng cuối đời trọn vẹn. Đó là nhu cầu chính đáng mà con cái đôi lúc phải bình tĩnh nhìn nhận để có thể cả???? ????????ô???????? ????à ????ọ???? ????ách chấp nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *