Cô gái lên kế hoạch mang ᴛhai giả để ‘đào mỏ’ bạn trai, chuyên nghiệp đến mức mẹ ruột và bác sĩ đều là giả

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước câu chuyện “đào mỏ” bạn trai cực kỳ chuyên nghiệp của cô gái trẻ 19 tuổi, bằng việc mang ᴛhai giả.

Hạnh phúc khi được lần đầu làm cha, chờ đợi đứa con đầu lòng đến ngày chào đời quả thực là một cảm giác khó quên với bất kỳ ai. Thế nhưng cảm xúc sẽ trở nên ᴛan ????ỡ khi chờ đợi tới gần 1 năm không thấy con chào đời và câu trả lời chỉ là một cú lừa, câu chuyện về kế hoạch mang ᴛʜаі giả chẳng khác gì trong phim mới đây đã được chính người bị ʜại chia sẻ trên mạng xã hội.

Chàng trai trẻ tại Sơn La khi chia sẻ câu chuyện vẫn không thể ngờ đi làm đã bao lâu rồi nhưng vẫn bị một cú lừa để đời sau thời gian dài lọt vào những “cái bẫy” cô gái trẻ tung ra để “đào mỏ”, chàng trai chỉ biết thốt lên rằng mình còn non và xanh quá.

Trong dòng trạng thái mới nhất của mình, chàng thanh niên chia sẻ từng kế hoạch mà cô gái trẻ đã tính toán trước đó, cũng như những lý do vô cùng hợp lý để 8 tháng mang ᴛʜаі bụng không to lên nhưng cả gia đình nhà “chú rể hụt” vẫn tin. “Rất nhiều người hỏi lý do tại sao 8 tháng chửa mà mình không biết phải không? Giải đáp thắc mắc của các bạn đây!

Thứ nhất: Công việc mình rất bận, chỉ nghỉ thứ 7 và chủ nhật, cứ thứ 7 chủ nhật thì lại hay dính show đám cưới. Nên 1 tháng chỉ gặp nhau 1-2 lần. Có tháng còn không gặp chỉ nói trên FaceTime nên lúc nào cũng gặp mình chủ quan.

Thứ hai: Khi gặp bảo ᴛʜаі nhỏ, bác sĩ bảo phom người ăn hết vào con mẹ không to bụng. Sẽ rất tốt (mình mừng, con mình mà)

Thứ ba: Mỗi khi mình bảo cho anh gặp con (đi siêu âm) thì bác sĩ luôn có việc (không việc này thì việc kia) và phải siêu âm theo lịch khám (thứ 3 hoặc thứ 4 ngày mình đi làm). Và khi mình gửi tiền thì gửi ảnh siêu âm cho mình (như thật luôn các bạn ạ), bác sĩ nhắn tin thẳng cho mình bảo đang khám cho vợ em.

Mình quá chủ quan và tʜương con và có trách nhiệm chuyển tiền các thứ. Khi mình gây sức ép lại bảo cho gặp bố mẹ thì lý do bị ᴛrầm cảᴍ gia đình em có tang đang phải kiêng không cho rể mới vào sẽ rất kị. Nên mình không làm gì được. Mình non và xanh thật anh em ạ (vì chưa có kinh nghiệm) 2 tháng dịch không thể gặp cũng là 1 lý do.

Thứ năm: Vai diễn gồm mẹ đẻ, bác sĩ, chị gái và người nhận tiền quá xuất sắc. Đến cả gia đình mình đều вị Լừа…”

Sau khi sự việc bại lộ cô gái cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, công khai xin lỗi khi lừa dối cả gia đình nhà bạn trai về việc mình mang ᴛʜаі để nhận tiền tiêu xài, cũng như hối hận về hành động có phần bồng bột của mình.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với những người liên quan đến câu chuyện trên và sẽ cập nhật diễn biến sự việc trong những bài viết tới.

Một gợi ý nhỏ sau sẽ giúp bạn xác định liệu mối quan hệ của bạn có xứng đáng để tiếp tục lâu dài hay không. Nếu bạn nhận thấy những điều sau là hợp lý và bản thân “người ấy” lại vô tình mắc phải thì chúc mừng bạn, bạn đã tìm được một “sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Đào Mỏ” chính hiệu.

1. Nàng/ chàng hay than vãn thiếu tiền

Tất cả mọi người vốn dĩ nên tế nhị trong chuyện tiền bạc. Những người nghiêm túc trong tình yêu sẽ không bao giờ để tiền bạc, vật chất làm ảnh hưởng đến tình cảm, đặc biệt càng không muốn người mình yêu phải lo lắng hay hoài nghi về nhân cách của mình.

Nếu mỗi lần gặp nhau, cô nàng/anh chàng thường than nghèo kể khổ rằng em thiếu cái này, em túng cái kia và gợi ý để bạn rút hầu bao ra “tiếp tế”. Hay những khi đi chơi với bạn bè cô ấy, bạn là người bị rơi vào hoàn cảnh “tiến thoái lưỡng nan”, lúc nào cũng “móc bóp”.

Lời khuyên chân thành cho bạn đó là chấm dứt ngay mối quan hệ đó đi, vì thực sự cô nàng/anh chàng đang lợi dụng túi tiền của bạn chứ chẳng có tình yêu nào dành cho bạn đâu.

2. Người luôn tò mò về tài chính của bạn

Né tránh đề cập tiềm lực tài chính của mình là cách hữu hiệu nhận biết liệu đối phương thực sự quan tâm bạn hay ví tiền của bạn. Điều này sẽ làm những ‘kẻ săn hàng’ ngán ngẩm bởi không biết liệu ‘con mồi’ của mình có thực sự đáng giá để tiếp tục bỏ công chinh phục hay không?

Tập trung vào chia sẻ những cảm xúc cá nhân, những mối quan hệ xung quanh bạn trong những lúc tâm sự giữa hai người sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng về việc nửa kia thực sự quan tâm gì ở bạn. Nên nhớ, trong tình yêu, người ta chỉ tập trung vào việc bạn là ai chứ không phải bạn đang sở hữu những gì.

3. Thường xuyên gợi ý để được tặng những món quà đắt tiền

Những cô gái/chàng trai thích đào mỏ luôn quan niệm vật chất quyết định tình yêu, vật chất càng lớn, tình yêu càng nhiều. Nếu người yêu không đáp ứng thì họ sẽ mặt nặng mày nhẹ, kết tội rằng người yêu không hề yêu mình rồi lấy cớ giận dỗi để vòi vĩnh nhiều hơn nữa.

Những cô gái kiểu này thường áp dụng rất chính xác và nhuần nhuyễn mấy câu nói nhảm nhí trên mạng giống như:

Không cần biết trong tài khoản của anh ta có bao nhiêu tiền, chỉ cần anh ta vì bạn mà tiêu tiền, thì tức là anh ta yêu bạn.

– Người đàn ông làm ra 10 đồng, dám cho bạn 8 đồng là anh ta rất yêu bạn.

– Đàn ông chính hiệu là: Lương 8 triệu, nhưng chỉ cần bạn gái muốn vẫn sẵn sàng mua tấm vé với giá 7 triệu để gặp được Đình Trọng tại sân Mỹ Đình.

– Vạn sự tùy duyên, nếu người ta thương bạn thật tâm thì không cần bạn nói, cũng biết bạn đang cần gì, dù giá trị món quà ấy có là bao cũng không bằng niềm tin đôi ta trao nhau,…

Nếu bạn đặc biệt thích hoặc có niềm đam mê chiều chuộng, cống nạp cho người bạn thương, bạn có thể tiếp tục trên con đường tình này, Còn nếu bạn thấy mùi hơi “không được thơm”, thì nên tìm cách “lượn” để thoát thân đi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *