Cô dâu Thu Sao khoe loạt ảnh lung linh đón Tết, mặt vline, trắng bóc nhưng đồ đạc trong nhà dài ra bất thường

Những hình ảnh mới nhất của cô dâu 62 tuổi để lộ chiếc cằm nhọn hoắt khiến nhiều người bất ngờ. Khiến dân mạng nghi vấn đặt chỉnh ảnh quá đà

Hành trình níu kéo tuổi thanh xuân để “xứng đôi” với chồng trẻ của cô dâu 62 tuổi luôn là chủ đề khiến nhiều người quan tâm. Sau gần 3 năm về chung một nhà, số lần “đập đi xây lại” của cô nhiều đến mức không đếm nổi trên đầu ngón tay. Đặc biệt, cuộc sống hiện tại của cặp đôi “đũa lệch” nổi đình đám trên mạng xã hội này vẫn nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nếu như trước đây, cặp vợ chồng lệch tuổi người Cao Băng xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng xã hội với đủ thứ chuyện thu hút sự chú ý như việc nghi vấn chồng trẻ Hoa Cương “vụng trộm” bên ngoài, hay những phát ngôn gây tranh cãi của cô dâu Thu Sao,… Giờ đây, cả hai lại lựa chọn cuộc sống yên bình, bớt ồn ào thị phi.

Hiện tại, ngoài quản lý spa làm đẹp, chị Thu Sao còn có thêm thu nhập từ việc bán hàng online. Hai vợ chồng lúc rảnh rỗi vẫn phát livestream để giao lưu với cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, những hình ảnh được chị Thu Sao chia sẻ mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi gương mặt thon gọn, làn da trắng sáng nhẵn thín và chiếc cằm nhọn hoắt.

Chỉ ít giờ đăng tải, bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước diện mạo mới trẻ trung của “cô dâu 62 tuổi”. Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng soi ra chị Thu Sao dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động nên mới được như vậy.

Trước đó, vào khoảng 6/2020, cô dâu Thu Sao từng khiến người hâm mộ lo lắng sau khi tiến hành cuộc phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt. Dù mạnh tay chi 50 triệu đồng để làm đẹp nhưng kết quả lại làm nhiều người thất vọng. Hậu phẫu, cô dâu Cao Bằng không ngần ngại công khai hành trình níu kéo thanh xuân của mình với gương mặt sưng phù, nhợt nhạt. Thậm chí, miệng vợ anh Hoa Cương còn méo xẹo sang một bên sau ca thẩm mỹ.

Nhiều người nhìn thấy bộ dáng chị Thu Sao lúc bấy giờ không khỏi phục sát đất về độ chịu đau. Tuy nhiên, đa phần mọi người lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của chị khi liên tục “can thiệp dao kéo” dù tuổi đã cao. Thời gian sau đó, chị Thu Sao đã phải tiêu tốn thời gian và tiền bạc để vật lý trị liệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *