Chủ nhân bếp ăn Cường Béo qua đời vì nCoV: Xót xa người đàn ông một đời làm từ thiện

Thông tin chủ nhân bếp ăn Cường Béo qua đời khiến cư dân mạng không khỏi xót xa ‘Vĩnh biệt anh, mọi người sẽ nhớ nụ cười của anh’.

Theo nguồn tin của báo Doanh Nhân Việt Nam, chủ bếp ăn Cường Béo đã qua đời sau một thời gian chống chọi với nCoV. Được biết, anh báo tin mình dương tính cho một người bạn vào ngày 17/8, tuy nhiên sau thời gian điều trị tích cực tại bệnh viện, anh đã không qua khỏi. Sự ra đi của khiến cư dân mạng vô cùng xót xa.

Chủ nhân bếp Cường Béo – người đàn ông có nhiều năm gắn bó với việc làm thiện nguyện đã qua đời. Ảnh: Tuoitrexahoi

Một người cộng sự của anh bày tỏ niềm đau buồn trước tin dữ: “Chào anh! Hơn 2 tháng đồng hành cùng nhau, bếp cơm anh Cường Béo đã hỗ trợ rất rất nhiều cho các bệnh viện, tuyến đầu chống djch. Anh dễ thương, khoan thai, nhẹ nhàng, vui tính cực kỳ và được tất cả mọi người tiếp xúc anh đều yêu mến. Khi thiếu nhân sự nấu cơm, anh lại đổi sang làm bánh mì ngọt buổi sáng cho y bác sỹ trước khi vào ca trực. Chưa khi nào anh ngơi nghỉ hay nghĩ cho mình. Nhớ mãi lời cuối anh nói khi anh nhập viện ngày 17/8 “Thanh ơi, anh dương tính rồi, em ráng tiếp tục nha em. Cần gì anh gọi”… Thôi thì kiếp này vậy là đủ rồi. Cầu mong anh thanh thản, cảm ơn anh vì đã gặp nhau và đồng hành chặng đường vừa qua! Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã cống hiến cho đời này. Hẹn gặp lại anh!!!”

Dự án thiện nguyện còn đang dang dở thì anh đã ra đi mãi mãi trong sự thương tiếc của mọi người. Ảnh: Tuoitrexahoi

Cường Béo là cái tên thân thương mà bà con gọi anh, tên thật của anh là Vũ Quốc Cường. Anh là trưởng bếp ăn từ thiện đã hỗ trợ cho rất nhiều bệnh viện cũng như các y bác sĩ trong thời điểm djch bệnh căng thẳng. Được biết, trong đợt bùng djch lần thứ tư anh Cường đã cùng nhiều cộng sự đứng ra tổ chức, nấu các bữa ăn 0 đồng để phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn, cũng như gửi tặng tới các y bác sĩ, bộ đội chống djch.

Nhìn những hình ảnh cuối đời của anh, nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Ảnh: Tuoitrexahoi

Không chỉ có tấm lòng tốt, anh Cường còn được mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài hiền hậu, vui vẻ và đặc biệt là anh có một nụ cười vô cùng thân thiện. Trước khi mất, anh từng nhắn nhủ đến các cộng sự của mình “Sống không chỉ là tồn tại mà còn đem những điều tốt đẹp đến mọi người”. Ngắm những hình ảnh ngày cuối đời của anh nhiều người không kìm được nước mắt.

Hiện, nhiều fanpage lớn đã chia sẻ về câu chuyện về bếp cơm anh Cường Béo và nhận được về vô số lời thương xót, chia buồn của cư dân mạng. “Vĩnh biệt anh, mọi người sẽ nhớ mãi nụ cười của anh”, “Những người như thế này dù có mất đi cũng sẽ gặp rất nhiều phước báo. Cảm ơn anh, người làm đẹp cho đời”,… Cư dân mạng bày tỏ sự thương tiếc.

Vậy là anh đã đi hết kiếp người của mình với một cuộc đời rực rỡ, tươi đẹp, như một bông hoa giữa cuộc đời này. Mong anh yên nghỉ và thanh thản, mọi người sẽ luôn nhớ về nụ cười của anh.

Nguồn: Tuoitrexahoi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *