Chu cấp 2 tỷ/năm đã là gì, Bằng Kiều tuyên bố: Tôi phải lo đủ 3 cơ ngơi ở Mỹ cho 3 con trai

Là một người nổi tiếng thế nên bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Bằng Kiều cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Bằng Kiều kết hôn cùng với Trizzie Phương Trinh vào năm 2001 sau một năm bắt đầu hẹn hò. Bằng Kiều và vợ có 3 cậu con trai khôi ngô và ngoan ngoãn.

Sau hơn 10 năm gắn bó, cả hai đã đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Thời điểm ly hôn, Bằng Kiều khẳng định không có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ.

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều vẫn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha khi đảm bảo tiền chu cấp hàng tháng cho 3 con. Theo lời Dũng Taylor – bạn thân Bằng Kiều cho biết, Bằng Kiều là một người cha mẫu mực, gửi tiền chu cấp cho vợ con rất đúng hạn và đối xử với các con vô cùng tận lòng.

Mới đây, trong một phần phỏng vấn, Bằng Kiều khẳng định mình luôn cố gắng làm những gì tốt nhất cho 3 con trai: “Người đàn ông phải có trách nhiệm, không để phụ nữ thiệt thòi, nhất là về mặt kinh tế. Nói chung đời sống là đàn ông nên làm thế nào để người phụ nữ không lăn tăn nhiều. Nếu người khác, khi có 3 đứa con, ly dị thể nào cũng chia mỗi người giữ một, hai người con hay sao đó, tôi thì không. Tôi ở bên kia một mình, tôi cũng không muốn tách anh em chúng nó ra, lúc nào cũng nghĩ đến cảm giác của con, đó là quan trọng nhất. Tôi thấy thường những bậc phụ huynh sau khi chia tay toàn nghĩ đến cảm giác cá nhân, chia các con ra, tranh giành này nọ. Tôi không làm vậy được. Lúc nào tôi cũng đặt quyền lợi của con trước, con thích thế nào, con muốn làm gì, tôi làm bố luôn đáp ứng được cho con.”

Được biết, mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ và ba con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng). Để có được số tiền này, Bằng Kiều đã phải làm việc cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị. Sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều cho biết anh không ở lại nhà cũ mà mua nhà mới ở gần đó để tiện đi lại, chăm sóc các con.

Chưa kể, nam ca sĩ còn tiết lộ sẽ cố lo cho đủ 3 cơ ngơi cho 3 con của mình, những tình cảm của Bằng Kiều khiến ai cũng phải xúc động và nể phục: “Tất nhiên, cái tôi đặt lên hàng đầu là lúc nào cũng dành dụm cho con. Tôi có 3 cậu, tôi cũng phải lo cho đủ 3 cơ ngơi để về sau cho các con vào đời. Ít nhất sau này mối lo nhà cửa, các con không phải lo nữa. Mặc dù không cao sang lắm, một căn hộ thôi nhưng ít nhất đó là hành trang để các bạn đỡ lo lắng. Tôi nghĩ như vậy nhưng các con lớn lên chưa chắc đã thích, đã cần.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *