Chồng tương lai chấp nhận đổ vỏ nhưng muốn nhà tôi cho 500 triệu, tôi có nên chấp nhận để con tôi có bố

Chồng tương lai đồng ý đổ vỏ cho cái thai nhưng muốn nhà tôi cho anh 500 triệu. Mẹ đồng ý, bố thì nghi ngờ, tôi có nên chấp nhận cuộc hôn nhân này?

Tôi yêu bạn trai cũ 5 năm đã tính đến chuyện kết hôn thì bất ngờ anh ta biến mất không lý do. Liên lạc thế nào cũng không được cứ ngỡ anh bị làm sao, hỏi gia đình anh ai cũng không biết anh đi đâu. 1 tuần sau tôi mới ngã ngửa là gia đình anh giấu chuyện, anh đi theo 1 người phụ nữ giàu có hơn anh 10 tuổi rồi.

Tôi đau đớn cùng cực vì bị bạn trai phản bội. Đau đớn hơn nữa là lại đang mang trong người giọt máu của anh ta. Vì chúng tôi đã nói chuyện người lớn, chỉ 2 tháng nữa là ăn hỏi rồi cười nên tôi mới để dính bầu. Ai ngờ đâu lại như thế.

Không chỉ tôi mà cả nhà tôi đều nháo nhào. Tuy chưa phát thiệp mừng nhưng cả làng cả họ đều biết tôi sẽ lấy chồng mà. Giờ phải làm sao, còn cái thai trong bụng nữa. 2 ngày suy nghĩ bố tôi quyết định bảo tôi bỏ cái thai để làm lại, làng xóm nói 1 thời gian rồi cũng sẽ thôi, tôi còn trẻ vẫn có cơ hội làm lại. Chứ giữ lại cái thai rồi sinh nở thì còn nhiều chuyện phức tạp nữa xảy ra.

Nhưng tôi thì không muốn bỏ thai, phần thương con phần vẫn hi vọng bạn trai sẽ trở về. Chẳng hiểu sao thâm tâm tôi vẫn tin là anh sẽ quay lại, anh yêu thương tôi nhiều đến thế cơ mà. Tôi cầu xin bố mẹ cho tôi giữ lại cái thai, bố không chịu, mẹ thì thương tôi nhưng bà cũng không dám cáng đáng chuyện này.

Cứ nhùng nhằng thêm 1 tuần nữa thì bất ngờ hôm đó mẹ về thủ thỉ vào tai tôi.

– Bác Hương đang bảo giới thiệu cho mày 1 thằng ở quê bác ấy đấy. Trông cũng được, nhà nó hơi nghèo tí thôi. Mà nhà mình thì có thiếu thốn đâu, cần người đâu cần của. Mày bỏ thai đi để lấy chồng.

– Con không bỏ con đâu, mẹ đừng bắt con bỏ.

– Phải bỏ, ngu nó vừa thôi. Cả xã này ai chả biết mày sắp cưới thằng đó đời nào họ chịu lấy mày nữa. May thằng này ở xa nó không biết chuyện.

Tôi không muốn bỏ con nhưng bố mẹ đã chốt luôn con rể tương lai rồi nên tôi quyết định gặp anh kia để đánh bài ngửa. Tôi đã nghĩ khi nói thật mình đang mang thai anh ta sẽ rút lui ngay. Tôi vẫn hi vọng bạn trai sẽ quay lại.

– Em có bầu với bạn trai cũ rồi anh có đồng ý cưới em không?

– Thế sao bác Hương nói em chưa yêu ai?

– Tại anh ấy đang bỏ đi với người khác, em tin anh ấy sẽ về. Mọi người không biết em có thai.

– Thôi em ơi, nó đã đi với gái rồi đừng hi vọng nó quay lại. Em tỉnh mộng đi em. Anh vẫn chấp nhận đổ vỏ cho cái thai của em nhưng đổi lại hãy xin bố em cho anh 500 triệu để anh làm ăn sau khi cưới. Thú thật anh cung muốn lập nghiệp làm ăn mỗi tội nhà nghèo không có vốn.

Tôi giật bắn mình với những gì anh ta nói. Tôi đ.ánh bài ngửa thì anh ta cũng ngửa hẳn luôn. Anh ta còn nhấn mạnh:

– Chúng ta có qua có lại, đi đâu mà thiệt. Anh làm ăn được thì sau mẹ con em được hưởng. Nếu em muốn con mình có mái nhà yên ấm thì anh sẽ làm bố nó. Em cứ suy nghĩ đi.

Tôi về nói chuyện với mẹ, mẹ tôi đồng ý liền nhưng bố thì lại không đồng ý. Bố thay đổi quyết định, bảo không tin 1 thằng đàn ông sẵn sàng đổ vỏ, mà rồi nó moi được tiền nhà mình 1 lần sau quen mùi sau nó lại moi tiếp.

Sợ đến lúc nó đủ lông đủ cánh nó lại bay đi, bỏ con mình lại. Bố cũng có lý lẽ đúng, nhưng mẹ bảo tôi muốn giữ con mà con không có bố thì tội. Dù sao đưa cho anh ta 500 triệu con tôi sau này đủ cha đủ mẹ không bị người đời dè bỉu, tôi và gia đình cũng không mang tiếng.

Tôi giờ nửa muốn cưới anh ta, nửa không muốn vì chẳng có tình cảm gì với nhau, cưới về cũng chẳng hạnh phúc. Nhưng không cưới thì lại sợ bố mẹ mang tiếng tôi thật sự rối trí. Mà hi vọng bạn trai về là không còn nữa rồi, cái thai thì cứ lớn dần. Liệu tôi có nên nghe theo mẹ, lấy người đàn ông này để con đủ cha đủ mẹ hay không? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *