Chí Trung ‘hồi xuân’ bên bạn gái kém 17 tuổi, thường xuyên khoe khoảnh khắc lãng mạn bên nhau

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Chí Trung mất một thời gian chông chênh. 2 năm sau ly hôn, Chí Trung yêu và gắn bó với Ý Lan – một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Nội.

Kể từ khi công khai mối tình với doanh nhân Ý Lan, NSƯT Chí Trung thường xuyên cùng bạn gái đi dự các sự kiện. Nhiều khán giả nhận xét, Chí Trung ngày càng trẻ trung, rạng rỡ và hạnh phúc hơn sau khi yêu Ý Lan.

Ý Lan sinh năm 1978 và kém Chí Trung 17 tuổi. Cô hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu vóc dáng cân đối và phong thái nhẹ nhàng, điềm đạm.

Mối tình của cặp đôi chịu nhiều sóng gió. Khi Chí Trung công khai chuyện ly hôn với NSƯT Ngọc Huyền sau 40 năm chung sống, nhiều cư dân mạng đồn đoán Ý Lan là người xen vào cuộc hôn nhân này. Dù cho Chí Trung nhiều lần giải thích, anh đến với Ý Lan sau khi đã chấm dứt hoàn toàn với vợ cũ nhưng cặp đôi vẫn nhận phải rất nhiều bình luận ác ý.

Từ khi quen bạn gái kém 17 tuổi, nhiều bạn bè của Chí Trung nhận xét, nam nghệ sĩ đã thay đổi hoàn toàn. Anh cởi mở với mọi người hơn, đặc biệt rất quan tâm chăm chút cho bạn gái.

Chí Trung thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường chụp cùng bạn gái, cùng những lời yêu thương bay bổng. Họ đồng hành bên nhau trong rất nhiều sự kiện. Thường xuyên cùng bạn gái có những bữa tiệc thật lãng mạn – điều mà trước kia với vợ cũ, Chí Trung ít khi thể hiện ra bên ngoài để khán giả được biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *