Chàng trai từng kêu gọi 5000 thùng mỳ vét sạch tiền túi cứu một tài xế gặp nạn trên đường

Trên đường đi cứu trợ bắt gặp một xe tải chở hàng hóa từ thiện bị TNGT, anh Dũng không ngần ngại dừng xe, đưa tài xế đến bệnh viện và còn vét sạch 5 triệu đồng trong túi để hỗ trợ cho ????ạ???? ????hâ????.

Cách đây không lâu, câu chuyện về anh Nguyễn Quân Dũng, một chàng trai xứ Nghệ có tấm lòng vàng, thường xuyên làm từ thiện đã được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội.

Anh Dũng và chiếc xe chở mì tôm theo chân mình ròng rã 5 ngày đi cứu trợ trong thời gian Miền Trung gặp lũ lụt.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất là thông tin anh đã kêu gọi bạn bè, mạnh thường quân 5000 thùng mì tôm để cứu trợ bà con vùng lũ ngay khi nghe tin lũ đang tràn vào các tỉnh miền Trung. Đáng chú ý hơn, người đàn ông này còn tự lái xe tải suốt 5 ngày, đi đến nhiều nơi ngập sâu ở Quảng Nam, Huế, Quảng Trị.

Mới đây anh chàng người Nghệ An này tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội khi hình ảnh anh bế xốc một người bị ???????????? ????ạ???? giao thông lên xe, nhanh chóng đưa người này đến bệnh viện được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc xảy ra vào ngày 28/10, khi anh và bạn bè đang trên đường đi hỗ trợ bà con miền Trung tiếp thì bắt gặp một xe tải chở hàng cứu trợ bị TNGT ở địa phận tỉnh Quảng Bình.

Trên đường đi cứu trợ, anh Dũng tình cờ phát hiện một vụ TNGT nghiêm trọng. Nạ???? ????hâ???? sau đó được anh nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Anh thậm chí còn ủng hộ nạn nhân hết số tiền 5 triệu đồng còn lại trong túi mình.

Anh Dũng cùng bạn bè sau đó nhanh chóng dừng xe, xuống kiểm tra tình hình rồi đưa tài xế lên xe đi bệnh viện cấp cứu. Được biết, lúc này trong túi anh Dũng chỉ còn 5 triệu, anh quyết định lấy số tiền này ra hỗ trợ tài xế gặp ????ạ???? vì người này có hoàn cảnh khó khăn, lại không có người thân ở gần đây giúp đỡ.

Vụ việc đã khiến cho các cư dân mạng lần nữa phải trầm trồ về sự tốt bụng của anh chàng này. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi rằng anh Dũng không chỉ tốt mà còn suy nghĩ dứt khoát, hành động mau lẹ. Chính sự dứt khoát của anh đã giúp người tài xế kia kịp thời được đưa đến bệnh viện.

Hiện tại, hình ảnh về pha cứu nguy thần tốc của chàng trai Nghệ An này vẫn đang được các cư dân mạng quan tâm, chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *