Chàng trai trả giá đắt vì dám 𝚜ờ 𝚜𝚘ạ𝚗𝚐 bạn gái thuê

Vì không kìm chế được dục vọng của bản thân, chàng trai này đã vi phạm các quy định khi đi thuê bạn gái và phải trả giá đắt cho hành động của mình.

Một chàng trai họ Trần ở Đài Loan đã trả 260 đô la (6 triệu động) để thuê một cô gái ????????ả làm người người yêu mình trong 3 tiếng, thông qua công ty có tên “Love Acting-Extra”. Dịch vụ này có những quy định rất cụ thể về những gì khách hàng được phép làm với bạn gái ????????????ê của mình.

Dịch vụ cho ????????????ê bạn gái không có gì mới, ở các quốc gia như Nhật Bản hay Trung Quốc, nó đã có từ rất lâu. Dịch vụ này đáp ứng đủ các loại yêu cầu của khách hàng, từ người yêu, cha mẹ, bạn bè… nhưng người ????????????ê cần phải tuân thủ các quy tắc mà công ty đưa ra, có ???????????????? ????????ớ???? ????õ ????à????????.

Trường hợp của anh Trần, trong hợp đồng có nói rằng, khách hàng được phép nắm tay, vuốt tóc, thậm chí ôm bạn gái thuê, nhưng có chừng mực cụ thể. Đó là anh không được phép ????ưỡ???????? ????ô???? hoặc chạm vào bạn gái thuê một cách tùy tiện và không phù hợp.

Cố tình sờ soạng bạn gái thuê, chàng trai trả giá đắt. (Ảnh minh họa)

Anh và bạn gái thuê gặp nhau tại một ga ở Đài Bắc cho buổi hẹn hò kéo dài 3 tiếng. Mọi thứ suôn sẻ, cả 2 ăn tối tại một cửa hàng thức ăn nhanh, sau đó đi dạo trong công viên. Sau đó, anh bắt đầu nói chuyện kỳ lạ, có lúc lại nửa đùa nửa thật rằng “Anh sẽ ????ắ???? ????ó???? em” và đưa ra những nhận xét ????????????ế???? ????????ã, thậm chí còn cố tình chạm vào cô gái này.

Theo lời khai của cô gái, khách hàng của cô ????ờ đù???? ????????????????????, ????ở???? ????ú???? á???? để ????????ì???? ????????ự????, ????ờ ????ư????????. Mặc dù biết rõ tất cả những điều này đều ????ị ????ấ???? theo như hợp đồng, nhưng vì lúc đó không có ai để kêu ????ứ???? nên cô không còn cách nào khác ngoài việc chịu đựng.

May mắn thay, khi hết 3 tiếng, anh Trần tôn trọng hợp đồng và để cô đi. Sau đó, cô vội vàng đến đồ???? ????ả???????? ????á???? để ????????ì???????? ????á????. Anh ta ngay lập tức ????ị ????ắ???? ????à ????????ú ????????ậ???? ????à???????? ???????? của mình, thậm chí còn nói lời xin lỗi với cô gái mình thuê. Thật không may, điều này không giúp ích gì được và ???????????? ????????ộ???? ????????ả???? ????????ồ???? ????ù.

Phía tòa án xem xét trường hợp của anh Trần, cũng xem xét thái độ ăn năn và thực tế là anh ta không có ????????ề???? á????. Anh bị kết án 6 tháng ????ù và ????ộ???? ????????ạ???? 6.420 đô la (148 triệu đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *