Chàng trai cưới cô bạn thân 7 năm làm vợ vì câu nói đùa “mày ế thì tao cưới mày, khỏi lo”

Không một ngày yêu nhau, chỉ sau một câu nói đùa “Mày ế, tao cưới mày, khỏi lo!” mà hai người từ bạn thân 7 năm bỗng trở thành vợ chồng.

Cưới xin là chuyện trọng đại trong đời người, nên các cặp đôi thường từ tìm hiểu, yêu nhau, tính toán kỹ lưỡng rồi mới xác định chuyện trăm năm. Thế nhưng, trường hợp sau là một ngoại lệ hy hữu. Chẳng một buổi hẹn hò, chẳng một lời yêu, chỉ đơn giản là một câu tếu táo “Mày ế thì tao cưới mày” mà cặp bạn thân 7 năm đã thành vợ chồng.

Câu chuyện lấy vợ chóng vánh của một thanh niên mê game và ‘ế thâm niên’ thu hút sự quan tâm từ mọi người.

Cụ thể, chàng trai từ bạn thân bỗng hóa thành chồng tâm sự như sau:

“Mình và bạn thân sắp cưới nhau các bạn ạ, 7 năm chơi chung nhau. Mình ế thâm niên vì chỉ biết game với học thôi. Còn cô ấy trải qua 2 mối tình 1 với bạn thân của mình. Nhưng chúng nó chia tay nhau đã 3 năm rồi.

Mình học An ninh vừa ra trường được hơn 1 năm nay. Nó học bác sĩ chuẩn bị tháng 8 tới đây nữa là xong. Mình không biết vậy là đúng hay sai các bạn ạ. Lần trước mình về thăm nhà, có ghé nhà nó chơi, nó than Ế, thế là mình mạnh miệng nói mày ế thì tao cưới mày khỏi lo. Vậy là mình với nó ràng buộc nhau bằng câu nói đó.. Ai cưa nó, nó đều trả lời mình là chồng sắp cưới của nó.

Ảnh minh họa

Ban đầu mình nghĩ nó đùa, nhưng 3 tháng trước nó nhắn tin bảo khi nào tao với mày cưới. Mình nói mày muốn thì cưới. Vậy là nó bảo vậy tháng 6 cưới đi. Mình hỏi nó thật chứ, nó trả lời gọi ba mẹ mày ra nói chuyện với ba mẹ tao đi. Nói với mẹ mình xong mẹ mình lính quýnh chuẩn bị lễ ăn hỏi.

Còn mình vẫn ngơ ngơ ngáo ngáo. Thế là có vợ thật à, mẹ mình ra hỏi cưới ba mẹ nó gật đầu liền. Qua tết là bọn mình cưới. Mình không biết vậy là đúng hay sai nữa vì cưới mà chưa từng hẹn hò gì cả thấy nó thiếu gì đấy vẫn chưa làm ăn được gì các ông ạ. Nhưng mình lại quá hiểu con bạn mình rồi chả cần tìm hiểu gì nữa…

Có thể bạn không cao nhưng người khác sẽ phải ngước nhìn”

Ảnh minh họa

Ngay lập tức, câu chuyện cưới xin chớp nhoáng này đã thu hút được không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng chúc mừng cặp đôi cuối cùng cũng về một nhà. Ai mà ngờ chỉ từ một câu nói đùa vu vơ, anh chàng số đỏ này lại có luôn vợ cơ chứ!

Nick name Thuỳ Anh bình luận: “Nhanh, gọn, lẹ, dứt khoát. Không mất công tìm hiểu rồi dẫn đi chơi này nọ, sướng nhất anh bạn rồi đấy nhé!”

Tài khoản Mai Chi thì tỏ ra “ghen tị” với cặp đôi: “Eo ôi thích thế, tôi cũng có thằng bạn thân mà suốt ngày chỉ thấy nó chành chọe tôi đủ thứ, chả được tình cảm như ông”.

“Chúc mừng hai bạn nhé, chồng an ninh, vợ bác sĩ đúng là xứng đôi vừa lứa rồi!” là bình luận của nhiều cư dân mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *