Cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘to đùng’, Lương Bằng Quang nhận phản ứng không ngờ từ Ngân 98?

Hành động cầu hôn bất ngờ từ Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 do dự và muốn suy nghĩ thêm vài tháng.
Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ đã đăng tải hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương và tiết lộ: “Chuyện hôm qua giờ mới kể. Bạn ấy nói cho em vài tháng suy nghĩ”. Theo đó, nhiều người hâm mộ ngầm hiểu rằng thay vì nói “em đồng ý” thì Ngân 98 đã do dự và “lỡ hẹn” với lời đề nghị bất ngờ từ người yêu của mình.

Cầu hôn bằng nhẫn kim cương to đùng, Lương Bằng Quang nhận phản ứng không ngờ từ Ngân 98?
Ở phía dưới bài viết có rất nhiều bình luận thắc mắc: “Sao cần suy nghĩ vài tháng vậy Ngân. Anh Quang có tội gì?”, “Suy nghĩ gì nữa, làm vợ anh Quang cho rồi, sinh cho anh đứa con. Em cảm nhận được là bé Ngân yêu và chăm sóc anh Quang rất chu đáo”… Bên cạnh đó cũng có rất nhiều fan hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà sau quãng thời gian yêu đương ồn ào.

Cầu hôn bằng nhẫn kim cương to đùng, Lương Bằng Quang nhận phản ứng không ngờ từ Ngân 98?
Được biết, cả hai hẹn hò vào năm 2016, sau khi Lương Bằng Quang chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Sau đó họ quyết định dọn về sống chung nhà và bắt đầu những chuỗi ngày điều tiếng. Nguyên nhân bởi cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá, có nhiều hành động âu yếm bị đánh giá phản cảm.

Cầu hôn bằng nhẫn kim cương to đùng, Lương Bằng Quang nhận phản ứng không ngờ từ Ngân 98?
Cả hai đã từng chụp ảnh cưới cùng nhau.
Giữa tháng 3/2019, cả hai trở thành tâm điểm chú ý khi rủ nhau đi trùng tu nhan sắc. Khép lại ồn ào thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại làm dậy sóng dư luận với những màn tố cáo hậu chia tay. Đến tháng 9/2019, cặp đôi yêu lại từ đầu và bắt đầu với những scandal khiến cư dân mạng nhức mắt, đau tai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *