Cậu bé 15 tuổi cao hơn 2m cứ đi học là bị bạn bè chế giễu

Việc sở hữu chiều cao khủng đôi khi cũng đem đến nhiều bất tiện, và câu chuyện của chàng thiếu niên 15 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này.

Ngay từ lớp 3-4, cậu bé có tên Nong Film đã sở hữu chiều cao vượt trội so với các những bạn cùng trang lứa. Giờ đây khi đã 15 tuổi, cậu bé đến từ Thái Lan này đã đạt chiều cao lên tới 2m04, điều được cho là bất bình thường so với phần đông người khác. Sở hữu chiều cao quá khủng khiến việc đi lại hay chạy nhảy rất dễ bị mất thăng bằng. Đôi khi cậu bé có thể ngã chỉ vì một tác động nhẹ.

so với các bạn cùng chang lứa cậu nhóc cao hơn hẳn 1 cái đầu.

Nong Flim đã rất mặc cảm vì vóc dáng khác lạ của mình, ở trường bạn bè gọi cậu là (hươu cao cổ). Điều này thực sự khiến Nong Film cảm thấy rất buồn và gặp nhiều stress trong cuộc sống.

Cậu bé cho biết, ngày nhỏ bản thân rất thích uống sữa tươi hàng ngày. Nhưng khi nhận ra mình cao hơn quá nhiều so với bạn bè, em đã bỏ việc uống sữa. Nong Flim nghĩ chiều cao của chính anh ấy là điều thật sự phiền toái.

Cha và mẹ của Nong Flim cũng rất ngạc nhiên về chiều cao của con trai.

Đơn cử như việc chọn quần áo, mỗi lần đi mua đồ đều mất rất nhiều thời gian để chọn ra chiếc vừa vặn, thậm chí đã từng việc phải mặc những bộ quần áo ngắn cũn cỡn đã là điều không mấy xa lạ với chàng thiếu niên này. Chính điều đó khiến Nong Flim thường xuyên bị bạn bè giễu cợt ở trường.

Rất khó để chọn được những bộ đồ vừa vặn vì chiều cao của cậu bé vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Bố mẹ Nong Film cho biết khi còn nhỏ cũng giống như những người bình thường. Bắt đầu cảm thấy con cao hơn các bạn khác hồi lớp 3 và 2 năm trở lại đây rõ ràng là con cao bất thường. Nếu so chiều cao theo tiêu chí độ tuổi thì em cao hơn bạn bè gấp nhiều lần.

Bố mẹ của cậu bé chia sẻ, mỗi lần thấy con buồn vì bị bạn bè trêu chọc, chúng tôi cũng chỉ biết động viên thằng bé rằng chiều cao của con chính là “điều tạo nên sự khác biệt”. Nếu có thể hãy tận dụng thật tốt nó để có cuộc sống tốt hơn trong tương lai.

Hiện tại tình hình sức khỏe của Nong Flim cũng không hề ổn định, đôi khi cậu bé có thể bị ngã quỵ xuống đất do huyết áp thấp. Điều này đã được các bác sĩ tại bệnh viện Wang Nam Khiao cảnh báo, tuy nhiên sau khi bước qua tầm tuổi dậy thì mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *