Cặp đôi “Em 24, anh vừa chào đời” ở Thái Nguyên bất ngờ được lên báo nước ngoài

Sau 8 năm hạnh phúc bên nhau, cặp đôi Thái Nguyên bất ngờ được lên báo nước ngoài với nhiều lời chúc mừng.

Gần đây, trang Toutiao đã đăng tải một bài báo có tựa đề “Một chàng trai 29 tuổi kết hôn với một phụ nữ 53 tuổi và muốn chăm sóc 4 đứa con của vợ”, đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương.

Bài báo chia sẻ: “Người ta nói rằng tình yêu có thể vượt qua tuổi tác, vùng miền, chủng tộc. Trong xã hội ngày nay, tình yêu giữa người già và trẻ không phải là mới. Ở Việt Nam, một người đàn ông 29 tuổi lấy một cô vợ 53 tuổi. Người vợ từng trải qua hai cuộc hôn nhân, có 4 người con”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng: Đây mới là tình yêu đích thực! Cuối năm 2020, cặp đôi Nguyễn Công Đức (SN 1991) và Ngôn Thị Hương (SN 1967) đa khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trên TikTok qua đoạn video với tiêu đề ngọt ngào: “Cảm ơn bạn đã đến với cuộc đời tôi”. Ngay lập tức, nó đã thu được hàng triệu lượt xem và hàng loạt bình luận tương tác.

Anh Đức và chị Hương tình cờ gặp nhau qua một cuộc gọi nhầm, chính từ giây phút quyết định đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm và bắt đầu gặp gỡ, tìm hiểu nhau. Cặp đôi vấp phải sự phản đối kịch liệt của hai bên gia đình. Tuy nhiên, sau 8 năm bên nhau, đôi tình nhân đã chứng minh cho cộng đồng mạng thấy đây là tình yêu đích thực, họ vẫn rất mặn nồng.

Người chồng 29 tuổi cũng cho biết anh chưa có ý định sinh con và sẽ dành dụm tiền để lo cho vợ và 4 đứa con. Sau khi bài viết được chia sẻ, rất nhiều bình luận tiêu cực đã xuất hiện. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và nể phục trước sự quyết tâm và dũng cảm của cặp đôi.

Ngoài ra, nhiều người cũng gửi lời chúc phúc, mong anh Đệ và chị Tương ngày càng hạnh phúc và có một cái kết viên mãn.

Tất nhiên, hiện nay, mọi người không còn quá xa lạ với sự chênh lệch tuổi tác. Trước đó, “cặp đôi đũa lệch” khác của Đài Loan là Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh An, chênh nhau 40 tuổi cũng từng khiến cư dân mạng nước này “phát cuồng”. Vào ngày 6 tháng 8, tờ Toutiao hôm nay cũng đã có một bài báo giới thiệu tình hình hiện tại của mối quan hệ 7 năm của hai người.

Trước đó, họ không chỉ bị gia đình phản đối mà còn bị dư luận trong và ngoài nước chỉ trích. Ai cũng cho rằng đây là một kiểu tình yêu “lố bịch”. Tuy nhiên, nhạc sĩ Đài Loan và Tiểu Ái vẫn giữ vững lập trường, yêu nhau được 7 năm, đã đính hôn và dự định tổ chức đám cưới. Họ xóa tan mọi nghi ngờ, chứng minh lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn, đồng thời vẫn rất nhiệt tình, thường xuyên cùng nhau đi du lịch và tận hưởng không gian riêng.

Ảnh: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *