Bố để con gái đi qua đêm với bạn ‘đối ẩm’, nghẹn ngào không còn cơ hội gặp lại con

Chỉ vì những lời hứa hão huyền trong lúc đối ẩm mà người bố để cho bạn mới quen đưa con gái ra khỏi nhà, đi qua đêm rồi không còn cơ hội gặp lại con. Sự dễ dàng tin người của ông bố đã đưa con gái đi đến kết cục đᴀu lòng. Thấy quá đáng trách người bố vô tâm này các mẹ ạ.

Sau khi được người đàn ông đưa đi, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu bé ở trên núi, gã đàn ông nhanh chóng bị bắt giữ. Chi tiết về vụ việc đᴀu lòng này, theo NLĐ, ngày 11/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Phước Tân (SN 1982; ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giở trò với người dưới 16 tuổi và hại người quᴀ đời.

Theo kết quả điều tra ban đầu và từ lời khai của Tân, vào ngày 3/11, gã cùng một phụ nữ tên Thảo (sống chung như vợ chồng) về nhà người này tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Tại đây, Tân tổ chức ăn uống rồi quen biết với anh Nguyễn Hải Đăng và con gái anh này là V. (SN 2009).

Gã đàn ông ra tay với cháu bé tại cơ quan chức năng – Ảnh: NLĐ

Chiều 5/11, Tân nói dối với V. sẽ mua điện thoại cho bé gái này học online. Khoảng 14 giờ hôm sau, khi vừa uống chất có cồn xong, Tân điều khiển xe máy chở V. về nơi gã và Thảo sinh sống thuộc xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, ngủ qua đêm.

Sợ vụ việc bị bại lộ nên sáng 7/11, Tân chở V. đến khu vực xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên rồi dẫn V. lên núi Két dùng tay tác động vào V. đến khi quᴀ đời.

Nhiều người cảm thấy thắc mắc vì sao người bố lại để con gái của mình đi với một người đàn ông chỉ vừa mới quen biết qua cuộc đối ẩm, để rồi con gái rᴀ đi mãi mãi. Cần dành cho con sự bảo vệ an toàn nhất, nhưng người bố này đã không làm được, có thể sẽ phải mãi ôm mối ăn năn vì con đã rᴀ đi. Mong các bậc phụ huynh luôn để ý và dặn dò con nhỏ cẩn thận với người lạ, nhất là những người hứa hẹn mua những món đồ mà trẻ yêu thích. Luôn cẩn thận để tránh phải hối hận vì xảy ra vụ việc đᴀu lòng các mẹ ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *