Biết chồng ngoại tình, cô gái dành hẳn 1 năm để lên kế hoạch gom tài sản rồi ly hôn khiến chồng trắng tay

“Trong một năm đó mình âm thầm tạo ra của cải của bản thân, xây dựng kinh tế để giành quyền nuôi con và đá người đàn ông kia ra khỏi cuộc đời mà không xu dính túi.”

Những chia sẻ của người vợ có chồng ngoại tình ngay sau khi chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nhất là các chị em bỉm sữa. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho pha xử lý bình tĩnh, thông minh của chị vợ này.

Bài tâm sự

Cô gái cho biết hai vợ chồng mới cưới được hơn 1 năm và sau 1 tháng kết hôn đón nhận tin vui mang bầu. Vì sức khỏe yếu nên hai vợ chồng quyết định vợ ở nhà dưỡng thai còn chồng lo kinh tế. Tin vui là anh chồng đã được thăng chức từ lương 8 triệu đã lên gần 20 triệu. Cuộc sống hai vợ chồng nhờ đó được cải thiện tốt hơn.

Cô cho biết: “Mình hằng ngày ở nhà cơm nước và chờ chồng, chị nào có chồng sẽ hiểu cảm giác suốt cả ngày ở nhà 1 mình, tối chờ chồng về ăn chung và nói chuyện sẽ hạnh phúc như thế nào. Gần như 3 tháng đầu khi được thăng chức anh tăng ca suốt, nhưng về đến nhà vẫn ăn cơm cùng vợ và vui vẻ nói chuyện.”

Những ngày tháng sóng gió bắt đầu khi chồng chị ngày một ít về ăn cơm gia đình. Chị xót xa tâm sự: “Anh bảo phải đi tiếp khách, đi nhậu cùng sếp, đi bàn việc với đồng nghiệp, hầu như đêm nào về cũng hơn 12h khuya và nồng nặc mùi rượu. Lúc đó bản thân mình vẫn nghĩ do công việc nên anh như thế, vì nuôi mình và con nên phải đi sớm về khuya, mình cần phải thông cảm và thương anh nhiều hơn.”

Đến bầu được 32 tuần thì chị vợ mới phát hiện chồng có biểu hiện lạ, niềm tin dành cho chồng lúc này bắt đầu lung lay. Chị cho biết: “Trước đây anh không hề có thói quen đi vệ sinh cầm điện thoại, nhưng lúc đó hầu như làm gì anh cũng cầm điện thoại và ngủ rất muộn sau mình. Mình cố ý chạm vào điện thoại thì anh luôn cố tránh né đang xem phim, hoặc đang game không cho mình mượn.” Không những vậy chị để ý thấy anh rất hay liên lạc với một đồng nghiệp nam, hầu như sau mỗi cuộc đi nhậu về là sẽ video call cho nhau báo là đã về an toàn.

Chị vợ này cũng dành rất nhiều thời gian để xác nhận việc chồng có phản bội hay không. Những phát hiện khiến chị thấy ghê tởm người chồng của mình. Cô cho biết: “Trong group còn có các clip thác loạn threesome, 4some được quay lại. Mình sốc đến mức không thể thở được, không tin rằng chồng mình đi chơi gái bên ngoài nhưng đêm về vẫn ôm hôn vợ và nói chuyện cùng em bé trong bụng, xoa chân và bóp lưng cho vợ không bỏ ngày nào suốt cả thai kỳ.”

Đỉnh điểm là khi chị đọc được một đoạn tranh luận trong nhóm chat của chồng: “Mọi người tranh luận là đàn ông dù có vợ rồi nhưng đi chơi bời bên ngoài là chuyện bình thường và không hề sai, miễn sao đem tiền về cho vợ con là được? Chồng mình lúc đó còn đồng tình với quan điểm đó và nói rằng đàn ông có thể sai nhiều lần, nhưng đàn bà chỉ cần sai một lần thì bỏ, không có vợ này thì có vợ mới, mình có tiền mình sợ gì không có đứa theo mình”.

Cũng trong nhóm chat này chị phát hiện chồng có cặp kè với 1 cô gái. Chị vợ bình tĩnh chia sẻ: “Mình vắt tay lên trán suy nghĩ nên làm gì đây. Bầu bì hơn 8 tháng, làm ầm ĩ thì thiệt mình thiệt con. Thế là mình kìm nước mắt và bắt đầu lên kế hoạch cho sự kết thúc của cuộc hôn nhân này mà mình không phải chịu thiệt.

Sau khi đã tính toán tỉ mỉ, kế hoạch tươm tất chị bắt đầu thực hiện mọi thứ: “Đàn ông rất thích ngọt, nhất là khi đi ong bướm bên ngoài về thấy vợ mình vẫn cung phụng và chiều chuộng không một chút mảy may, mình vẫn vờ như không biết đến các cuộc ăn chơi thác loạn của chồng, ít kiểm soát hơn nhưng đòi hỏi tiền bạc cao hơn.

Người ta thường nói đàn ông thích phụ nữ ngoan là không sai. Mình tiết kiệm tất cả các chi tiêu và để dành ra một khoản nhỏ, sau đó mình gợi ý với chồng mở một quán ăn nhỏ để mình vừa buôn bán vừa trông con, vốn ban đầu không có mình đã dùng lời ngon ngọt chồng cầm cố giấy tờ nhà đất, mở được quán ăn nhỏ tiền lời mình chia làm hai, một khoản mình lại cất riêng, sau khi đủ vốn kha khá mình mở 1 shop quần áo đứng tên em gái mình.

Sau đó mình đưa sổ thu chi hàng tháng của quán ăn với ghi chép ảo và bảo chồng việc làm ăn đang thua lỗ, muốn duy trì phải có thêm 1 số tiền nhập nguyên liệu và trả tiền nhân viên, thế là mình bảo chồng bán luôn căn nhà đang thế chấp để mua căn khác nhỏ hơn.

Chồng mình vẫn ăn chơi và thác loạn nên giao phó mọi thứ cho mình, tiền bán căn nhà mình làm giả giấy tờ kê thấp hơn một nửa và giấu khoản dư riêng đi. Rồi mình lại tích cóp riêng từ hai khoản thu nhập, cùng với số tiền có sẵn mua một căn chung cư nhỏ dưới tên mẹ mình.

Khi mọi thứ đã đâu vào đấy và mình chắc chắn khi trao đổi với luật sư tất cả tài sản chung thì mình đưa đơn ly hôn. Một buổi chiều như bao ngày khác mình về sớm, nấu nướng và nhắn tin rằng hôm nay là một ngày đặc biệt, cần anh về sớm. Mình dọn bàn ăn với hoa và nến khiến anh cũng rất bất ngờ, sau bữa ăn mình đưa đơn ly hôn mình đã viết và ký.

Anh nổi giận và mắng mình, bắt đầu cuộc cãi vã và đập đồ liên hoàn từ anh, nhưng mình vẫn bình tĩnh, vào phòng kéo vali và hẹn anh tuần sau sẽ quay lại lấy chữ ký, nếu anh không ký thì mình sẽ đơn phương ly hôn.

Bài chia sẻ này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những lời chỉ trích dành cho người chồng ngoại tình thì cũng không ít lời khen gợi dành cho pha xử lý lý trí, quyết liệt từ chị vợ này. Không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng đến hiện tại bài viết vẫn đang gây xôn xao khắp CDM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *