Bị chê già hơn chồng, vợ Quý Bình đáp trả: ‘Ngay từ đầu chồng yêu tôi đâu phải vì ngoại hình’

Doanh nhân Ngọc Tiền cho biết ông xã Quý Bình yêu cô vì lối sống tình cảm trong cuộc sống thường ngày, tính cách mạnh mẽ trên thương trường và muốn vợ luôn là chính mình.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền là tổng giám đốc một công ty bất động sản, có nhiều dự án thành công tại Phú Quốc. Từ khi yêu nhau, cô đứng sau hỗ trợ công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh của Quý Bình. Quý Bình cảm thấy may mắn khi cưới bà xã Ngọc Tiền – một doanh nhân tài giỏi, mạnh mẽ. Bản thân anh cũng cố gắng nhiều hơn để tự tin sánh đôi bên vợ.

Tuy nhiên bên cạnh lời khen thì không ít ý kiến chê bai, cho rằng vợ Quý Bình trông già và không xứng đôi với nam diễn viên, đặc biệt khi cả hai đứng cạnh nhau cũng có thể nhận thấy rõ sự chênh lệch về tuổi tác.

Nói về những lời chê bai quanh mình, bà xã Quý Bình tỏ ra bình thản và luôn có ý thức giữ gìn danh tiếng cho chồng: ‘Anh Quý Bình được khán giả yêu mến qua các dự án nghệ thuật. Đó là điều hạnh phúc đối với anh ấy cũng như tôi với tư cách là vợ. Nếu chuyện tình của chúng tôi không được quan tâm, như thế mới vô vị đó chứ.

Do vậy, kể từ lúc công khai, tôi phần nào cẩn trọng hơn về hình ảnh. Vì biết mình hoạt động kinh doanh chứ không phải nghệ sĩ, nên việc làm đẹp, chưng diện cũng dừng lại ở mức vừa đủ. Quan trọng, ngay từ đầu, chồng yêu tôi đâu phải vì ngoại hình trẻ đẹp. Anh muốn tôi vẫn tự tin là chính mình dù với vai trò doanh nhân hay vợ của diễn viên Quý Bình”

Quý Bình vốn dĩ là một nam diễn viên điển trai có rất nhiều fans nữ nên chính điều này cũng khiến bà xã anh chạnh lòng. Dù vậy doanh nhân Ngọc Tiền tỏ ra là một người cực kì khéo léo và thông minh: ‘Nhiều người cũng thắc mắc: Yêu một nghệ sĩ nổi tiếng, tôi có ghen không? Nếu nói không, chắc chắn tôi nói dối rồi, nhất là khi chồng mình được khán giả nữ khen đẹp trai nữa. Tuy nhiên, tôi biết phân định đâu là công việc, đâu là riêng tư. Những va chạm trên sân khấu, phim trường, đó chỉ là nghệ thuật mà anh theo đuổi. Còn bước ra khỏi ánh đèn trở lại cuộc sống bình thường, anh luôn khiến tôi tin tưởng tuyệt đối. Anh là người chồng tuyệt vời’.

Quý Bình tâm sự kết hôn ở tuổi 37 khiến anh trân trọng vợ với mong ước cùng vun đắp tổ ấm nhỏ. Nam diễn viên tự hào vì cưới được bà xã đẹp, giỏi và luôn sống vì gia đình. Bản thân nữ doanh nhân cũng hạnh phúc vì tìm được người đàn ông hiểu và tôn trọng mình. Bà xã Ngọc Tiền tiết lộ dù bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong cũng bướng bỉnh và được chồng hết sức dỗ dành. Yêu nhau 3 năm và có nhiều sở thích giống nhau, Ngọc Tiền và Quý Bình đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và không ngừng dành những lời ‘có cánh’ cho nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *