Bật mí cách bói chỉ tay để dự đoán về vận mệnh, công danh, sự nghiệp

Bói chỉ tay có thể giúp bạn nhìn thấu tương lai, tình duyên, học vấn và sự nghiệp của mỗi người.

Tùy tướng sinh tâm, ý nói nhiều đặc điểm trên cơ thể người có thể diễn tả một phần số mệnh. Bói chỉ tay chính là 1 trong số những kiểu bói tử vi, giúp bạn nhìn thấu tương lai, vận mệnh, công danh sự nghiệp của mỗi con người.

Xem bói chỉ tay

Nguyên tắc xem bói chỉ tay

Khi thực hiện xem tay, điều kiện đầu tiên chính là phải biết xem tay phải hay tay trái. Xem chỉ tay của con trai và con gái khác nhau hoàn toàn, nguyên tắc bất di bất dịch đó là “Trai trái, gái phải”. Có nghĩa là: Nam xem chỉ tay trái, nữ xem chỉ tay phải.

Có một số người lựa chọn xem tay bằng cách, nhắm mặt lại, nắm chặt hai tay tự nhiên. Khi mở mắt ra bạn nhìn xem ngón tay cái của tay cái của tay trái hay tay phải để bên dưới. Ngón tay cái của bên nào đặt ở dưới thì lựa chọn xem tay đó. Khi nắm hai tay vào nhau, cơ năng của não đại được hiển thị, tay nào đặt dưới thì được coi là có vận thế tích cực nên sẽ xem tay đó.

Các đường chỉ tay

Đường tài vận

Đường tài vận còn gọi là đường Thủy Tinh, là chỉ các đường chỉ ngắn và thẳng nằm chỗ gò Thủy Tinh (cuối ngón út), biểu thị tài vận tốt xấu của một người. Người có đường tài vận thô và rõ rệt sẽ có tài vận tốt.

Người có tướng tay như vậy sẽ rất nhanh phát tài, giỏi trong việc đầu tư tiền bạc kiếm lời, hơn nữa càng làm càng giàu. Khi đường tài vận xuất hiện khoảng giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương, người như vậy sẽ thường kiếm tiền trong lĩnh vực cổ phiếu hoặc bất động sản.

Đường trí đạo

Đường trí đạo hay còn gọi là trí tuệ, thường nằm giữa lòng bàn tay, giáp với đường sinh đạo. Đường chỉ tay này sẽ thể hiện chiều sâu rộng của trí thông minh, khả năng tư duy sáng tạo và công danh, sự nghiệp của con người.

Đường trí đạo thẳng và đậm, bạn là người thực tế, chủ động và đầy tham vọng. Nếu đường trí đạo rộng và cạn chứng tỏ người đó có vốn hiểu biết nông cạn, thiếu quyết đoán, dễ tin người.

Đường trí đạo to, sâu, rõ nét nói lên bạn là người có tâm tính ổn định, trí nhớ tốt, tư duy linh hoạt và rất quyết đoán. Trước khi làm việc gì, bạn đều suy nghĩ thấu đáo trước khi ra quyết định, rất có tố chất của một người lãnh đạo.

Đường tiền tài

Đường vân tiền tài là những đường chỉ tay chạy xiên bên dưới ngón đeo nhẫn và ngón út. Số lượng đường chỉ tay này người nhiều người ít khác nhau. Và theo nhân tướng học, đây là đường chỉ tay báo hiệu chủ nhân dễ có vận mệnh giàu sang phú quý và tài lộc dồi dào.

Những ai may mắn có đường tiền tài càng nhiều thì tài vận càng hanh thông và vượng phát. Bên cạnh đó, trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày những người này dễ được quý nhân nâng đỡ, tương trợ những lúc họ gặp khó khăn. Đặc biệt, nếu phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này thì chẳng những tài vận tốt mà đường hôn nhân cũng rất hanh thông, thậm chí họ còn dễ lấy chồng đại gia nên cuộc sống luôn an nhàn, phú quý.

Đường sinh mệnh

Đây là đường cong có hình vòng cung kéo dài từ cuối ngón tay cái hướng vào lòng bàn tay. Có nhiều người đường chỉ tay không được rõ ràng, bạn hãy cử động tay để nhận biết rõ ràng hơn. Đường này cho biết thể lực, sức sống có một người sẽ như thế nào. Nhiều người quan niệm rằng, đường sinh mệnh ngắn thì tuổi thọ sẽ đoạn, quan niệm này hoàn toàn sai.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về cách bói chỉ tay. Thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, vận mệnh của đời người còn dựa vào nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *