Bài tập lạ của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank

Bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank luôn nổi danh với đào tạo trẻ và những bài tập mới lạ, mới đây HLV và các cầu thủ đã có buổi tập bổ ích trên sân tennis cùng quả bóng chuyền.

Nổi danh là CLB bóng chuyền hàng đầu Việt Nam với truyền thống đào tạo trẻ và bề dày thành tích trong làng bóng nữ, đội bóng BTL Thông tin – LienVietPostBank liên tục có những bài tập hay và bổ ích. Ngoài cách đào tạo chuyên nghiệp và mới lạ giúp các VĐV có được kỹ chiến thuật tốt thì các bài tập mới lạ bổ ích ngoài việc rèn luyện thể lực còn giúp tạo nên bầu không khí vui vẻ và gắn kết giữa các thành viên cùng ban huấn luyện đội bóng.

Ngay thời điểm dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Covid-19 hoành hành, BLĐ CLB đã có phương án tổ chức giải đấu nội bộ giữa các tuyến và BHL để giúp các VĐV đội 1 cọ xát trước khi giải bóng chuyền VĐQG khởi tranh.

Xứng danh là CLB hàng đầu trong cả đào tạo và thành tích tại giải VĐQG nên đội bóng có rất nhiều sáng tạo trong công tác đào tạo, tập huấn. Gần như trong các buổi tập của CLB luôn đầy ắp tiếng cười của VĐV, điều đó giúp toàn thể các thành viên của đội bóng mạnh nhất nước có một tinh thần thoải mái và thái độ tập luyện nghiêm túc hướng tới các mục tiêu cao của đội đề ra.

Mới đây, trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội để thực hiện mục tiêu tạo động lực tập luyện cho các VĐV, BHL và các cầu thủ đã có trận giao hữu có 1 không 2 với quả bóng chuyền nhưng là chơi trên sân tennis.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *