Á hậu Áo dài Lê Ngọc Trinh xuống tóc quy y, buông bỏ hết những khổ đau

Á Hậu Áo Dài Việt Nam 2017 – Lê Ngọc Trinh đã công bố hình ảnh sau khi xuống tóc, đồng thời chia sẻ về việc mình từng bị trầm cảm và quyết định hướng Phật.

Mới đây, Á Hậu Áo Dài Việt Nam 2017 – Lê Ngọc Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đã xuống tóc quy y cửa Phật. Kèm theo đó, nữ người mẫu – diễn viên viết kèm một tâm thư, chia sẻ về những biến cố xảy ra với mình suốt thời gian qua cũng như quyết định nương nhờ Phật pháp.

Lê Ngọc Trinh đã xuống tóc quy y

Mở đầu tâm thư, người đẹp sinh năm 1996 gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm của mọi người dành cho cô, đồng thời cũng xin lỗi không thể hồi âm vì không thể sử dụng mạng xã hội. Nhưng vì thời gian qua không sử dụng điện thoại nên cô không thể hồi đáp được. Hiện nay, cô đã dần bình phục, trở lại cuộc sống bình thường nên mới có thời gian để giải thích rõ với mọi người.

Bài chia sẻ của Lê Ngọc Trinh

Lê Ngọc Trinh viết: “Có lẽ là Trinh thuộc người thiếu thốn tình thương từ bé và rồi những năm tháng vừa qua có quá nhiều biến cố xảy ra với Trinh. Chứng kiến từng người thân yêu bên cạnh mất đi và không ít những sự cố đau lòng trong cuộc sống khiến cho tinh thần của Trinh bị chao đảo, không còn vững vàng nữa. Vì thế tiếp tục nhận lấy thêm tổn thương dồn dập đã làm cho Trinh không đủ dũng sức đối diện được mà sang chấn tâm lý và rơi vào trầm cảm dạng nặng”.

Á Hậu Áo Dài Việt Nam 2017 biết bản thân không ổn tuy nhiên không nhận thức được mầm bệnh mình đang mắc phải. Mãi cho đến khi một người bạn phát hiện ra, giúp đỡ cô tìm đến bác sĩ trị liệu. Cô chia sẻ trong tuyệt vọng, nói rằng bản thân đã làm mọi cách để lấy lại tinh thần nhưng không thể vượt qua: “Nhưng có lẽ tinh thần liên tiếp bị đả kích và mỗi ngày phải đối mặt với những điều tiêu cực trên mạng xã hội làm cho thần kinh liên tục kích động nên tâm lý mãi không thể thuyên giảm được mà càng trầm trọng hơn”.

Đến cuối cùng, Lê Ngọc Trinh may mắn bén duyên với Phật pháp, nhận được sự giáo huấn của các bậc thiền sư nên đã vực dậy được bản thân. Cô tổng kết tình trạng của bản thân hiện tại: “Từ nay nguyện sống cuộc đời tỉnh thức xin chôn vùi hết ân oán khổ đau, ai đúng ai sai không còn quan trọng vì sẽ có trời biết và đất biết chỉ nhắc chính mình dù thế nào cũng sẽ luôn là người sống đặt đạo đức và nhân nghĩa lên hàng đầu. Luôn sống thật tử tế, giữ một nụ cười và một trái tim ấm áp làm vốn để sống tiếp với đời”.

Lê Ngọc Trinh đã xuống tóc quy y

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê quán ở Cần Thơ, từng tham gia “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Không đạt kết quả như kỳ vọng, người đẹp tiếp tục ghi danh “Miss Ao dai Vietnam World 2017” và xuất sắc giành giải Á hậu. Ngoài thành tích kể trên, cô còn được khán giả ghi nhớ vì có tên và ngoại hình khá giống với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Lê Ngọc Trinh dừng chân khá sớm khi thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”
2 nàng Ngọc Trinh có ngoại hình khá giống nhau với đôi gò má bầu bĩnh

Bên cạnh công việc người mẫu, Lê Ngọc Trinh còn từng tham gia các dự án phim như “Kén Mẹ Chồng”, “Trả Em Kiếp Này”, “Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu”, “Chuông Gió”, “Báo Thù”… Về chuyện tình cảm, người đẹp sinh năm 1996 từng công khai hẹn hò cầu thủ Lê Thành Phong kém cô 2 tuổi. Thế nhưng chuyện tình này lại kết thúc chóng vánh chỉ sau 1 tháng, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi.

Lê Ngọc Trinh từng có chuyện tình chóng vánh với Lê Thành Phong

Từ lâu, Lê Ngọc Trinh đã được biết đến là một người có tâm hướng Phật. Trên trang cá nhân, cô hay chia sẻ những giáo lý Phật pháp, thường thăm vãn chùa chiền và chăm chỉ làm thiện nguyện. Khán giả thường được thấy hình ảnh cô khoác áo lam, đến nay thì người đẹp đã quyết định xuống tóc.

Những hình ảnh thường thấy trên trang cá nhân của Lê Ngọc Trinh

Với những gì Lê Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả rất hiểu và thông cảm cho quyết định của cô. Cộng đồng mạng đã để lại những bình luận tích cực, chúc mừng Lê Ngọc Trinh tìm được chỗ dựa tinh thần, và hi vọng cô sớm khỏi bệnh, bình an trong tương lai.

Trong showbiz Việt Nam cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ một lòng hướng Phật. Đáng chú ý nhất có thể kể tên “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh. Từng là sao nữ vướng nhiều thị phi từ phát ngôn, cách ăn mặc đến đời tư, nhưng từ năm 2018, cô hạn chế các hoạt động nghệ thuật, gắn bó với công việc từ thiện và tập trung tu Phật pháp. Vào đầu năm 2020 Angela Phương Trinh tuyên bố ăn chay trọn đời.

Angela Phương Trinh là một trong những nghệ sĩ hướng Phật
Nhan sắc của Angela Phương Trinh được khen ngợi rất nhiều kể từ khi cô bắt đầu ăn chay

Đầu bếp nổi tiếng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân cũng đã quy y cửa Phật sau biến cố mất con trai. Cô xuống tóc quy y vào tháng 5/2019, nương tựa tại Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt.

Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân xuống tóc quy y sau sự ra đi của con trai
Cẩm Vân vẫn tiếp tục các chương trình nấu ăn với những món chay

Theo Báo Mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *