7 điều cần nhớ cho buổi hẹn đầu tiên ấn tượng: Đừng cố tạo vỏ bọc

Buổi hẹn hò đầu tiên rất quan trọng, chính vì vậy ngoài hình thức, thái độ… thì bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về tâm lý nữa nhé.

Sau một thời gian tìm hiểu, thường chúng ta sẽ quyết định gặp gỡ nhau và đây được xem là buổi hẹn đầu tiên của cả hai bạn. Buổi hẹn hò này rất quan trọng, vì lúc này cả hai đều xem đối phương của mình là người như thế nào.

Chính vì vậy, đừng vì những hành động không tế nhị hay hời hợt của bản thân mà làm mất điểm với đối phương nhé.

Ngoài những yếu tố như ngoại hình, thái độ, cử chỉ, ăn mặc… thì bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những kiến thức về tâm lí, như vậy vừa ghi điểm mà chiếm được trái tim của nửa kia khi gặp mặt lần đầu. Hãy cùng tham khảo những bí quyết dưới đây để thu phục trái tim của người ấy trong buổi đầu gặp mặt nhé.

Đừng cố tạo vỏ bọc khác với con người thật của bạn

Đây được cho là quy tắc đầu tiên đồng thời cũng là quan trọng nhất để biết một mối quan hệ có tiến xa hay không. Dù rằng bạn thích người ấy đến thế nào đi chăng nữa cũng phải giữ bình tĩnh trong buổi hẹn hò đầu tiên này nhé.

Bạn không cần thổi phồng bản thân trở thành con người quá hoàn hảo, thay vào đó cho người ấy thấy bạn là ai, bạn có tính cách như thế nào là được. Chính những điều này sẽ tạo ra được sự khác biệt và đặc điểm riêng của bản thân, điều này đôi khi lại là điểm cộng để ai đó có thể chú ý đến bạn hơn đấy.

Đừng vội nói lời phũ phàng

Biết rằng nói sự thật luôn là điều tốt, nhưng đôi khi sự thật sẽ là con dao hai lưỡi hại bạn. Trong buổi hẹn đầu tiên, đôi khi cũng chưa chắc chắn điều gì mọi thứ cần có thời gian để tìm hiểu và làm quen để có thể thấu hiểu được cảm xúc, tâm trạng… của đối phương.

Những điều mà bạn thấy ở đối phương có thể là sự thật nhưng hãy lựa lời nói thay vì nhận xét thẳng thừng phũ phàng nhé.

Đem lại những điều tích cực

Là buổi hẹn đầu tiên thì cả chàng và nàng đều cảm thấy hồi hộp và lo lắng, sợ mất điểm với đối phương. Điều làm tốt nhất chính là bạn hãy đem đến sự an toàn và tích cực.

Bạn hãy quan tâm đến đối phương một chút, để ý lời nói cũng như cử chỉ, phản ứng… như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý mọi tình huống hơn và không bị lệch hướng câu chuyện.

Cũng đừng thể hiện mình quá thông minh

Thông minh là ưu điểm nhưng nếu như bạn thể hiện một cách quá mức, kèm theo sự bất cần trong cuộc trò chuyện sẽ làm cho đối phương cảm thấy khó chịu. Thay vào đó, bạn hãy thể hiện sự tò mò một cách vừa phải để cho đối phương cảm thấy những câu chuyện mình kể có người lắng nghe và được tôn trọng.

Hãy lắng nghe đối phương và để điện thoại ra một bên​

Để có một buổi hẹn hò hoàn hảo nhất chính là cả hai cùng nhau lắng nghe nửa kia nói, tốt nhất chính là bạn hãy để điện thoại ra một bên và chăm chú người kia chia sẻ.

Cách này vừa giúp cho hai bạn gần nhau và hiểu đối phương hơn, tuyệt đối đừng giả vờ lắng nghe hay đáp trả vu vơ nhé, nếu bạn thực sự như vậy thì những điều trên sẽ vô trở thành vô nghĩa.

Tạo sự tiếc nuối cho buổi hẹn đầu tiên

Một mối quan hệ cần có khoảng thời gian dài để tìm hiểu và trong buổi hẹn đầu tiên cả ai đều không thể nào thể hiện hết tâm tư hay tình cảm được.

Vì vậy, bạn hãy biết cách dừng cuộc trò chuyện đúng lúc, vừa giúp cho đối phương cảm thấy muốn gặp hẹn bạn ở lần tiếp theo, như vậy vừa giúp cả hai xây dựng mối quan hệ dài lâu và hiểu rõ tính cách hơn.

Buổi hẹn hò đầu tiên, không chỉ chàng mà nàng đều hồi hộp dù đã đầu tư kỹ lưỡng. Tâm lý mỗi người đều khác nhau, thành công hay thất bại còn tuỳ ở hoàn cảnh thực tế, tuy nhiên hy vọng rằng những mách nhỏ trên đây cũng phần nào giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị tâm lý ổn nhất có thể. Điều đó sẽ dễ gây ấn tượng với đối phươ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *