3 thanh niên ăn mặc lịch sự gọi 2 thùng bia nhậu đến 5h chiều rồi quỵt tiền bỏ trốn, giờ nhân viên phải chịu

Sự việc 3 thanh niên kéo đến quán gọi hai thùng bia, 1,3kg cá, … sau khi ăn no nê rồi quỵt gần 2 triệu đồng đang khiến dư luận xôn xao.

Kẻ bán – người mua là mối quan hệ cung cầu được định giá bằng tiền tệ luôn tồn tại qua lại với nhau, song không hiếm trường hợp một số thành phần chỉ thích được hưởng mà không muốn phải chi, điển hình là câu chuyện dưới đây. Theo trích xuất camera, khoảng 1h chiều ngày 27/12, nhóm thanh niên gồm 3 người đến ăn nhậu tại một hàng quán thuộc phường Phước Long B, quận 9 (TP.HCM). Tuy nhiên đến lúc thanh toán thì lại …lặn mất tăm khiến nhân viên bị phạt phải trả thay.

Nhóm thanh niên ăn nhậu tại hàng quán được camera an ninh ghi lại

Hóa đơn của 3 người gồm 2 thùng bia, 1 con cá mú 1,3kg, 3 món khác, 2 gói thuốc, khăn lạnh,… Nhậu từ 1h, đến khoảng 5h chiều, 2 thanh niên ra trước, lợi dụng lúc nhân viên đang phục vụ các bàn khác thì người còn lại cũng nhanh chóng chạy ra xe đồng bọn bỏ trốn để lại tờ hóa đơn 1 triệu 886k.

Hóa đơn gần 2 triệu đồng của các thượng đế

Ngoài dòng bóc phốt, quán ăn cũng đăng kèm hình ảnh của 3 thanh niên trên và mong muốn được cộng đồng mạng hỗ trợ để nhanh chóng tìm ra nhóm người quỵt tiền này.

Hình ảnh 3 thanh niên ăn nhậu no nê rồi tính bài chuồn

Bài viết sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Đa số mọi người đều bức xúc và lên án sự vô trách nhiệm của nhóm thực khách. Nhiều cư dân mạng còn gay gắt chỉ trích thói “muốn ăn nhưng không muốn trả tiền”.

“Lương nhân viên phục vụ 3 cọc 3 đồng, tiền nhóm khách này quỵt tính ra cũng bằng cả tháng lương của người ta rồi.”

“Mong nhanh chóng tìm ra 3 thanh niên kia, đề nghị phạt thật nặng để răn đe những thành phần chỉ thích ăn mà không thích trả tiền.”

“Tết đến nơi rồi còn đi hại người. Tội nghiệp mấy bạn nhân viên phải trả thay.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *