3 con giáp xui xẻo nhất năm 2021, nhiều 𝘏𝘜𝘕𝘎 𝘏𝘐Ể𝘔 RÌNH RẬP, coi chừng 𝘮ấ𝘵 cả tiền lẫn tình

Năm 2021 sẽ là một năm khó khăn với 3 con giáp này vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để đối đầu với đủ loại ???????????????? ????????ể????.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 2021, đây sẽ là 1 năm tất bật, vất vả đối với người tuổi Sửu. Thời điểm có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề.

Tài lộc của con giáp xui xẻo năm 2021 cũng có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn, vì thế hãy cân nhắc kỹ càng mới tránh được tình trạng phá tài. Đào hoa không vượng, đường tình duyên của tuổi Sửu lận đận.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn trong năm 2021 là bởi tâm tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao.

Tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm.

Tình cảm vợ chồng cũng có dấu hiệu giảm sút, tần suất cãi vã, khắc khẩu ngày càng gia tăng. Việc sinh con cần cân nhắc kỹ càng, tránh bất đồng quan điểm. Người độc thân dù có không ít người theo đuổi nhưng khó chấp nhận tình cảm hoặc đưa ra yêu cầu quá cao.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Do đó, cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công.

Trên phương diện kinh tế, tử vi tài lộc của Tuất cũng gặp nhiều khó khăn. Thời điểm này cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền… Chớ nên để sự thiếu hiểu biết khiến bạn gặp rủi ro.

Tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc khi các cặp đôi liên tiếp nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn, hiểu nhầm, hoài nghi…

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *