Chị vợ tin tưởng đã giao lại con mình cho anh chồng, nào ngờ đâu khi ra đến chỗ đi dạo thấy anh chồng ngủ ngon lành bên cạnh người con

Khi việc chăm sóc trẻ nhỏ được giao phó cho các ông bố, sẽ có nhiều tình huống khiến mọi người phải phá lên cười. Không ít mẹ thường hay bảo bố trông con đoảng nên không dám giao con cho bố trông con vì những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ về một câu chuyện của một chị vợ. Chả là sau bữa cơm tối, chị vợ đã nhẹ nhàng bảo chồng đưa con đi dạo xung quanh cho mát mẻ, còn chị ở nhà làm nốt công việc nhà, nội trợ rồi đi ra sau.

Trông chồng chị lên đồ, tóc tai vuốt đàng hoàng làm cho chị tăng thêm phần tin tưởng về người bố của đứa con mình.

Bài viết chia sẻ

CHÁN VLEU Ạ!!!

Ăn cơm tối xong em đi rửa bát, tắm rửa bảo “chồng ơi anh đẩy con đi chơi tí cho ма́t mẻ”, chồng em nó ok ngay.

Nó lên đồ đeo khẩu trang các thứ đẩy xe huýt sáo bước ra đường vô cùng hoành tráng, em cùng tự tin làm hết việc nhà xong ngồi lướt xem vụ ở đường Lý Nam Đế đến đâu rồi.

Cái đậu má đang s .ay sưa lướt thì nhìn lên đồng hồ gần 11h rồi ма̀ thằng chồng đ’ mò мӑ̣t về, nóng ruột chạy vù ra đường đi tìm. Trời ơi tin được không? Đây ма̀ là đi dạo ма́t á, khổ thân con tôi.

Ấy thế mà khi ra đến nơi, cảnh đầu tiên chị nhìn thấy là anh chồng đang ngủ s .ay mèm trên một góc bờ đá rào quanh những cái cây, bên cạnh là cậu con trai quý tử cũng ngủ ngon, chị vợ đành bất lực.

Sau khi chứng kiến câu chuyện hài hước này, CDM đã được một phen cười bò, trái ngược lại cũng không ít những người đã nhắc nhở anh chồng rằng con còn nhỏ mà ngủ không biết trời đất là gì, nhỡ đó có chuyện gì thì sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *