Biệt thự diện tích 2400m², nội thất mang đậm phong cách Hoàng gia ở Quận 3 của đại gia Phương Hằng

Căn biệt thự của đại gia Phương Hăng cao 21m, tổng điện tích sàn lên tới 2400m² được thiết kế sang trọng với nhiều chi tiết mạ vàng cầu kỳ, tinh xảo.

Căn biệt thự mang tên Villa Hằng Hữu của đại gia Phương Hằng và doanh nhân Huỳnh Uy Dũng – Dũng “lò vôi” quả khiến nhiều người ao ước: Chỉ riêng diện tích đất đã lên tới 541m² lại nằm ở quận 3, quận rất trung tâm của Sài Gòn.

Vì diện tích đất rộng như thế nên khi xây dựng, vợ chồng đại gia Phương Hằng, Uy Dũng chỉ xây 6 tầng trên diện tích 400m². Như vậy tổng diện tích xây dựng của căn biệt thự này đã là 2400m².

Theo những hình ảnh được một công ty thiết kế đăng tải, căn biệt thự của đại gia Phương Hằng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với điểm nổi bật là sự sang trọng, xa hoa. Căn biệt thự sử dụng cặp màu vàng – trắng đặc trưng cùng với đó nội thất đắt tiền. Ở mọi không gian, căn biệt thự triệu đô của nữ đại gia đều khiến người xem ấn tượng bởi sự đồ sộ cũng như cầu kỳ, đặc biệt là ở các chi tiết cột, phào chỉ, len tường với hoa văn mạ vàng chạm khắc tỉ mỉ.

Nữ đại gia Phương Hằng trong căn biệt thự sang trọng khiến nhiều người ước ao của mình.


Không gian tiếp khách sang trọng với những bộ sofa lớn chạm khắc cầu kỳ và mạ vàng hay bộ đèn chùm pha lê tinh xảo. Các chi tiết hoa văn mạ vàng được điểm xuyết xuyên suốt căn biệt thự.

Bộ bàn ăn lớn cho đại gia đình cũng theo phong cách Hoàng gia sang trọng.

Là gia đình kinh doạnh nên đại gia Phương Hằng chú trọng đến việc thờ phụng, yếu tố tâm linh, do đó khu vực thờ cúng được bày trí một góc riêng chỉn chu với tượng, đồ thờ đều mạ vàng.

Để đáp ứng tiện nghi cho các thành viên trong ngôi nhà 6 tầng rộng thênh thang, đại gia đã lắp hệ thống thang máy trong nhà. Tất nhiên, cũng mạ vạng như mọi không gian khác trong nhà.

Nữ đại gia rất chịu khó trưng hoa tươi để tô điểm thêm căn biệt thự.

Một góc biệt thự của nữ đại gia với bức ảnh chân dung cỡ lớn của bà.

Ngôi biệt thự rộng 2400m2 được chăm chút để đem đến sự tiện nghi cho các thành viên.

Thông chỉ đầu tư vào trang trí, các món nội thất chạm khắc vàng, ngay đến rèm cửa, đại gia Phương Hằng cũng lựa chọn rất kĩ. Để tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, rèm cửa của căn biệt thự là loại rèm may từ vải nhập khẩu Hàn Quốc và được nghệ nhân vẽ tay hoa văn để làm đẹp và phù hợp với kiến trúc tân cổ điển của tòa nhà.

Một phòng ngủ rộng rãi trong căn biệt thự.

Hệ rèm vẽ tay phù hợp với các chi tiết trang trí sang trọng mạ vàng của căn biệt thự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *